Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách làm sữa trứng thơm ngậy

Sữa Trứng Thơm Ngậy

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bé Bí Đỏ

Cách làm sữa trứng thơm ngậy

Sữa trứng thơm ngậy là thức uống cực bổ dưỡng để bồi bổ cho cơ thể. Thức uống vị ngọt của đường và vị béo ngậy của kem, thơm thơm của rượu và trứng khiến ai dùng cũng đều thấy thích.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
4 Quả

Trứng gà

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

2 Muỗng canh

Rượu rum

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tách trứng lấy 4 lòng đỏ trứng gà, cho vào máy xay sinh tố rồi thêm 60g đường, đậy nắp và xay vài vòng cho hỗn hợp chuyển màu trắng ngà.
Tách trứng lấy 4 lòng đỏ trứng gà, cho vào máy xay sinh tố rồi thêm 60g đường, đậy nắp và xay vài vòng cho hỗn hợp chuyển màu trắng ngà. Tách trứng lấy 4 lòng đỏ trứng gà, cho vào máy xay sinh tố rồi thêm 60g đường, đậy nắp và xay vài vòng cho hỗn hợp chuyển màu trắng ngà.

* Bước 2

Hâm nóng già 240ml sữa tươi rồi cho cùng vào máy xay sinh tố, thêm 1 muỗng cà phê tinh chất vavi, 2 muỗng canh rượu Rum rồi xay thêm vài lần cho hỗn hợp đồng nhất và nổi bọt. Cuối cùng, cho 100ml kem sữa tươi vào cùng và xay thêm 2-3 vòng nữa là được.
Hâm nóng già 240ml sữa tươi rồi cho cùng vào máy xay sinh tố, thêm 1 muỗng cà phê tinh chất vavi, 2 muỗng canh rượu Rum rồi xay thêm vài lần cho hỗn hợp đồng nhất và nổi bọt. Cuối cùng, cho 100ml kem sữa tươi vào cùng và xay thêm 2-3 vòng nữa là được. Hâm nóng già 240ml sữa tươi rồi cho cùng vào máy xay sinh tố, thêm 1 muỗng cà phê tinh chất vavi, 2 muỗng canh rượu Rum rồi xay thêm vài lần cho hỗn hợp đồng nhất và nổi bọt. Cuối cùng, cho 100ml kem sữa tươi vào cùng và xay thêm 2-3 vòng nữa là được.

* Bước 3

Rót thức uống ra ly và thưởng thức ngay. Sữa trứng thơm ngậy rất bổ dưỡng thích hợp uống ngay sau khi vận động giúp bổ dung năng lượng ngay cho cơ thể.
Rót thức uống ra ly và thưởng thức ngay. Sữa trứng thơm ngậy rất bổ dưỡng thích hợp uống ngay sau khi vận động giúp bổ dung năng lượng ngay cho cơ thể. Rót thức uống ra ly và thưởng thức ngay. Sữa trứng thơm ngậy rất bổ dưỡng thích hợp uống ngay sau khi vận động giúp bổ dung năng lượng ngay cho cơ thể.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne