Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Cải thìa trộn tương Hàn Quốc

Cải Thìa Trộn Tương Hàn Quốc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Cải thìa trộn tương Hàn Quốc

Mỗi khi đến ngày chay, việc ăn gì cũng khiến bạn đau đầu. Những món ăn đơn điệu thì sẽ gây nhàm chán, cầu kì thì lại tốn thời gian thực hiện. Vậy thì món ăn Cải thìa trộn tương Hàn Quốc sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đây, vừa làm nhanh, vừa ăn ngon lại không gây ngán ngẩm. Thực hiện ngay nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
220 Gr

Cải thìa

1.50 Muỗng canh

Tương đậu nành

1/2 Muỗng canh

Ớt bột

2 Muỗng cà phê

Dầu mè

1 Tép

Tỏi băm

2 Muỗng cà phê

Mè trắng

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cải thìa cắt gốc, tách từng lá, rửa sạch. Sau đó cho cải thìa vào nồi nước sôi khoảng 1 phút. Sau đó vớt ra ngâm ngay vào tô nước đá. Vắt cho cải thật ráo nước.
Cải thìa cắt gốc, tách từng lá, rửa sạch. Sau đó cho cải thìa vào nồi nước sôi khoảng 1 phút. Sau đó vớt ra ngâm ngay vào tô nước đá. Vắt cho cải thật ráo nước. Cải thìa cắt gốc, tách từng lá, rửa sạch. Sau đó cho cải thìa vào nồi nước sôi khoảng 1 phút. Sau đó vớt ra ngâm ngay vào tô nước đá. Vắt cho cải thật ráo nước.

* Bước 2

Cho cải thìa vào tô, trộn với tương đậu, bột ớt Hàn Quốc, tỏi băm (hoặc bột tỏi), dầu mè và mè rang. Để vài phút cho cải thìa ngấm, thỉnh thoảng lại trộn đều.
Cho cải thìa vào tô, trộn với tương đậu, bột ớt Hàn Quốc, tỏi băm (hoặc bột tỏi), dầu mè và mè rang. Để vài phút cho cải thìa ngấm, thỉnh thoảng lại trộn đều. Cho cải thìa vào tô, trộn với tương đậu, bột ớt Hàn Quốc, tỏi băm (hoặc bột tỏi), dầu mè và mè rang. Để vài phút cho cải thìa ngấm, thỉnh thoảng lại trộn đều.

* Bước 3

Cho cải thìa ra đĩa và thưởng thức cùng cơm nóng. Mỗi bữa ăn một món rau khác nhau sẽ mang lại cho gia đình bữa cơm ngon miệng hơn. Bạn nên ăn rau xanh thường xuyên nhé.
Cho cải thìa ra đĩa và thưởng thức cùng cơm nóng. Mỗi bữa ăn một món rau khác nhau sẽ mang lại cho gia đình bữa cơm ngon miệng hơn. Bạn nên ăn rau xanh thường xuyên nhé. Cho cải thìa ra đĩa và thưởng thức cùng cơm nóng. Mỗi bữa ăn một món rau khác nhau sẽ mang lại cho gia đình bữa cơm ngon miệng hơn. Bạn nên ăn rau xanh thường xuyên nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne