Trang chủ Công Thức Nộm - Gỏi Cách làm Kim chi ớt xanh Hàn Quốc

Kim Chi Ớt Xanh Hàn Quốc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Kim chi ớt xanh Hàn Quốc

Những tín đồ ăn cay đâu rồi? Nếu bạn thích ăn cay và ước ao có một món ăn cay tê lưỡi để thử sức thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh kim chi cải thảo, kim chi củ cải thì kim chi ớt cũng là một trong những món ăn ngon nức tiếng của Hàn Quốc đó nha. Nào cùng lăn vào bếp để trải nghiệm nét ẩm thực độc đáo này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Ớt

3 Muỗng canh

Bột gạo

1/2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Ớt bột

2 Muỗng canh

Dầu mè

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Tép

Tỏi

1 Cây

Hành lá

2 Muỗng cà phê

Mè trắng

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị 1 cái nồi hấp, văn lửa lớn, trong lúc đợi nước sôi thì bạn rửa ớt (bạn cũng có thể sử dụng ớt sừng), sau đó dùng nĩa xăm vài lỗ lên thân từng quả ớt, lắc với bột gạo cho bột bám đều quanh ớt.
Chuẩn bị 1 cái nồi hấp, văn lửa lớn, trong lúc đợi nước sôi thì bạn rửa ớt (bạn cũng có thể sử dụng ớt sừng), sau đó dùng nĩa xăm vài lỗ lên thân từng quả ớt, lắc với bột gạo cho bột bám đều quanh ớt. Chuẩn bị 1 cái nồi hấp, văn lửa lớn, trong lúc đợi nước sôi thì bạn rửa ớt (bạn cũng có thể sử dụng ớt sừng), sau đó dùng nĩa xăm vài lỗ lên thân từng quả ớt, lắc với bột gạo cho bột bám đều quanh ớt.

* Bước 2

Cho ớt vào lò hấp trong 3-4 phút cho đến khi không còn thấy lớp bột trắng xung quanh ớt nữa. Trộn đều tất cả các nguyên liệu còn lại với nhau rồi lấy ớt ra tiếp tục trộn đều là xong.
Cho ớt vào lò hấp trong 3-4 phút cho đến khi không còn thấy lớp bột trắng xung quanh ớt nữa. Trộn đều tất cả các nguyên liệu còn lại với nhau rồi lấy ớt ra tiếp tục trộn đều là xong.

* Bước 3

Dùng kim chi ớt với cơm trắng là ngon nhất. Ngoài ra, bạn có thể bảo quản kim chi ớt này ở ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1 tuần đó nha. Tuyệt vời quá đúng không nào?
Dùng kim chi ớt với cơm trắng là ngon nhất. Ngoài ra, bạn có thể bảo quản kim chi ớt này ở ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1 tuần đó nha. Tuyệt vời quá đúng không nào? Dùng kim chi ớt với cơm trắng là ngon nhất. Ngoài ra, bạn có thể bảo quản kim chi ớt này ở ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1 tuần đó nha. Tuyệt vời quá đúng không nào?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne