Trang chủ Công Thức Salad măng tây kiểu Hàn Cách làm Salad măng tây kiểu Hàn

Salad Măng Tây Kiểu Hàn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Salad măng tây kiểu Hàn

Món Salad măng tây kiểu Hàn giòn giòn, cay cay này chắc chắn sẽ khiến bữa cơm ngày thường bớt ngán. Món salad đẹp mắt mà lại không hề ngán, vẫn đảm bảo vị ngon hài hòa. Cách làm rất đơn giản, chỉ vài bước là bạn đã có món salad rồi đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
450 Gr

Măng tây

1 Muỗng canh

Muối

2 Muỗng canh

Giấm gạo

1 Muỗng canh

Đường trắng

1/2 Muỗng cà phê

Tỏi băm

1 Muỗng cà phê

Dầu mè

1/2 Muỗng cà phê

Mè trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu. Măng tây rửa sạch, bỏ bớt phần cứng của cuống măng. Cắt khúc khoảng 5cm cho vừa ăn rồi đem luộc sơ trong nước muối, vớt măng tây ra trụng với nước đá lạnh và để ráo.
Chuẩn bị nguyên liệu. Măng tây rửa sạch, bỏ bớt phần cứng của cuống măng. Cắt khúc khoảng 5cm cho vừa ăn rồi đem luộc sơ trong nước muối, vớt măng tây ra trụng với nước đá lạnh và để ráo. Chuẩn bị nguyên liệu. Măng tây rửa sạch, bỏ bớt phần cứng của cuống măng. Cắt khúc khoảng 5cm cho vừa ăn rồi đem luộc sơ trong nước muối, vớt măng tây ra trụng với nước đá lạnh và để ráo.

* Bước 2

Trộn các nguyên liệu sốt: tương ớt Hàn Quốc, giấm gạo, đường trắng, tỏi băm, dầu mè lại với nhau trong một tô riêng. Sau khi măng tây luộc xong, cho tô sốt vào tô măng tây trộn đều.
Trộn các nguyên liệu sốt: tương ớt Hàn Quốc, giấm gạo, đường trắng, tỏi băm, dầu mè lại với nhau trong một tô riêng. Sau khi măng tây luộc xong, cho tô sốt vào tô măng tây trộn đều. Trộn các nguyên liệu sốt: tương ớt Hàn Quốc, giấm gạo, đường trắng, tỏi băm, dầu mè lại với nhau trong một tô riêng. Sau khi măng tây luộc xong, cho tô sốt vào tô măng tây trộn đều.

* Bước 3

Cuối cùng bạn rắc mè trắng rang lên nữa là hoàn thành rồi. Món này thưởng thức với cơm trắng là ngon hết bài nha. Ngày chay thanh đạm mà có món Hàn Quốc như thế này để ăn kèm thì cũng thú vị lắm đấy.
Cuối cùng bạn rắc mè trắng rang lên nữa là hoàn thành rồi. Món này thưởng thức với cơm trắng là ngon hết bài nha. Ngày chay thanh đạm mà có món Hàn Quốc như thế này để ăn kèm thì cũng thú vị lắm đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne