Trang chủ Công Thức Pasta - Spaghetti Cách làm Macaroni and Cheese - Nui nấu phô mai bằng lò vi sóng

Macaroni And Cheese - Nui Nấu Phô Mai Bằng Lò Vi Sóng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Macaroni and Cheese - Nui nấu phô mai bằng lò vi sóng

Cách làm Macaroni and Cheese - Nui nấu phô mai bằng lò vi sóng cực kì tiện lợi và đơn giản chỉ với 2 bước thực hiện. Bạn có thể kết hợp nhiều loại cheese khác nhau để tạo nên những hương vị Mac and cheese đặc trưng của bản thân nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Chén

Nui

1/2 Chén

Nước

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Chén

Sữa tươi

1/2 Chén

Phô mai

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nui rửa sạch cho vào tô. Cho nước, muối vào cùng với nui rồi đặt tô nui vào lò vi sóng quay trong 2 phút, sau đó lấy ra đảo đều rồi quay tiếp trong 4-8 phút nữa. Lấy tô nui ra.
Nui rửa sạch cho vào tô. Cho nước, muối vào cùng với nui rồi đặt tô nui vào lò vi sóng quay trong 2 phút, sau đó lấy ra đảo đều rồi quay tiếp trong 4-8 phút nữa. Lấy tô nui ra. Nui rửa sạch cho vào tô. Cho nước, muối vào cùng với nui rồi đặt tô nui vào lò vi sóng quay trong 2 phút, sau đó lấy ra đảo đều rồi quay tiếp trong 4-8 phút nữa. Lấy tô nui ra. Nui rửa sạch cho vào tô. Cho nước, muối vào cùng với nui rồi đặt tô nui vào lò vi sóng quay trong 2 phút, sau đó lấy ra đảo đều rồi quay tiếp trong 4-8 phút nữa. Lấy tô nui ra. Nui rửa sạch cho vào tô. Cho nước, muối vào cùng với nui rồi đặt tô nui vào lò vi sóng quay trong 2 phút, sau đó lấy ra đảo đều rồi quay tiếp trong 4-8 phút nữa. Lấy tô nui ra.

* Bước 2

Cho sữa tươi vào tô nui, sau đó cho phô mai bào nhuyễn vào đảo đều rồi cho lại vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa rồi lấy ra đảo đều lần nữa là xong rồi đấy.
Cho sữa tươi vào tô nui, sau đó cho phô mai bào nhuyễn vào đảo đều rồi cho lại vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa rồi lấy ra đảo đều lần nữa là xong rồi đấy. Cho sữa tươi vào tô nui, sau đó cho phô mai bào nhuyễn vào đảo đều rồi cho lại vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa rồi lấy ra đảo đều lần nữa là xong rồi đấy.

* Bước 3

Thưởng thức ngay món nui này cho nóng. Một món ăn đơn giản với lớp sốt cheese béo ngậy bao bọc quanh từng hạt macaroni được luộc chín vừa tới ăn vẫn còn sần sật đúng không nào?.
Thưởng thức ngay món nui này cho nóng. Một món ăn đơn giản với lớp sốt cheese béo ngậy bao bọc quanh từng hạt macaroni được luộc chín vừa tới ăn vẫn còn sần sật đúng không nào?. Thưởng thức ngay món nui này cho nóng. Một món ăn đơn giản với lớp sốt cheese béo ngậy bao bọc quanh từng hạt macaroni được luộc chín vừa tới ăn vẫn còn sần sật đúng không nào?.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne