Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm gà nướng sốt sa tế

Gà Nướng Sốt Sa Tế

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yui

Cách làm gà nướng sốt sa tế

Gà nướng bằng nồi cơm điện nghe lạ quá phãi không nào nhưng cách này giúp gà ngon hơn mà không sợ bị cháy khét khi nướng với một bí quyết cực kì hay để giụp bạn giảm tình trạng này đấy. Nhannh tay thử ngay cách làm gà nướng sốt sa tế bằng nồi cơm điện cực đơn giản này nào. Gà dai mềm, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Cái

Đùi gà

1 Củ

Gừng

20 Gr

Hành lá

2 Muỗng canh

Sa tế

1/4 Muỗng canh

Mè trắng

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đùi gà sau khi mua về rửa sạch, để ráo nước rồi trộn cùng 40g gia vị ướp gà, cho thịt vào tủ lạnh ướp khoảng 4 tiếng hoặc để qua đêm cho thịt thấm. Gừng xắt lát, xếp đều vào đáy nồi cơm điện, sau đó là cho hành lá vào phủ lên gừng.
Đùi gà sau khi mua về rửa sạch, để ráo nước rồi trộn cùng 40g gia vị ướp gà, cho thịt vào tủ lạnh ướp khoảng 4 tiếng hoặc để qua đêm cho thịt thấm. Gừng xắt lát, xếp đều vào đáy nồi cơm điện, sau đó là cho hành lá vào phủ lên gừng. Đùi gà sau khi mua về rửa sạch, để ráo nước rồi trộn cùng 40g gia vị ướp gà, cho thịt vào tủ lạnh ướp khoảng 4 tiếng hoặc để qua đêm cho thịt thấm. Gừng xắt lát, xếp đều vào đáy nồi cơm điện, sau đó là cho hành lá vào phủ lên gừng.

* Bước 2

Gà đã ướp lấy ra cho xếp vào nồi, đậy nắp, bật chế độ nướng hoặc nhấn nút cook nếu máy bạn không có chức năng kia. 30 phút sau gà chín, bạn kiểm tra và lấy gà ra, dùng dao tách thịt thành miếng nhỏ vừa ăn.
Gà đã ướp lấy ra cho xếp vào nồi, đậy nắp, bật chế độ nướng hoặc nhấn nút cook nếu máy bạn không có chức năng kia. 30 phút sau gà chín, bạn kiểm tra và lấy gà ra, dùng dao tách thịt thành miếng nhỏ vừa ăn. Gà đã ướp lấy ra cho xếp vào nồi, đậy nắp, bật chế độ nướng hoặc nhấn nút cook nếu máy bạn không có chức năng kia. 30 phút sau gà chín, bạn kiểm tra và lấy gà ra, dùng dao tách thịt thành miếng nhỏ vừa ăn.

* Bước 3

Cuối cùng cho hành lá cắt khúc, mè rang lên trên thịt gà và bày ra dĩa thưởng thức với cơm nóng.
Cuối cùng cho hành lá cắt khúc, mè rang lên trên thịt gà và bày ra dĩa thưởng thức với cơm nóng. Cuối cùng cho hành lá cắt khúc, mè rang lên trên thịt gà và bày ra dĩa thưởng thức với cơm nóng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne