Salad Rau Củ Hỗn Hợp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Miu

Cách làm salad rau củ hỗn hợp

Cơ thể bạn đang nóng trong người và cảm thấy thiếu chất xơ, rau củ thì hãy chuẩn bị ngay cho mình một dĩa salad với cách làm salad rau củ hỗn hợp này nhé. Salad có các loại rau khác nhau được kết hợp để bổ sung chất cho bạn đấy, nhớ lưu lại công thức nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng canh

Dầu olive

150 Gr

Bắp cải

1 Củ

Cà rốt

1 Cây

Hành lá

15 Gr

Ngò rí

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải trắng và bắp cải tím rửa sạch, để ráo nước rồi bào sợi nhỏ. Cà rốt bào sợi cho vào tô lớn. Cho 60ml nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê đường vào chén rồi cho từ từ 2 muỗng canh dầu olive vào, khấy cho tan đường.
Bắp cải trắng và bắp cải tím rửa sạch, để ráo nước rồi bào sợi nhỏ. Cà rốt bào sợi cho vào tô lớn. Cho 60ml nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê đường vào chén rồi cho từ từ 2 muỗng canh dầu olive vào, khấy cho tan đường. Bắp cải trắng và bắp cải tím rửa sạch, để ráo nước rồi bào sợi nhỏ. Cà rốt bào sợi cho vào tô lớn. Cho 60ml nước cốt chanh, 1 muỗng cà phê đường vào chén rồi cho từ từ 2 muỗng canh dầu olive vào, khấy cho tan đường.

* Bước 2

Rưới hỗn hợp nước sốt vào tô rau, trộn thật đều, rắc thêm chút muối là hoàn thành rồi đó. Món salad này làm rất nhanh và rất dễ cũng như cực tốt cho sức khỏe, chị em nên thêm món này vào thự đơn nha.
Rưới hỗn hợp nước sốt vào tô rau, trộn thật đều, rắc thêm chút muối là hoàn thành rồi đó. Món salad này làm rất nhanh và rất dễ cũng như cực tốt cho sức khỏe, chị em nên thêm món này vào thự đơn nha. Rưới hỗn hợp nước sốt vào tô rau, trộn thật đều, rắc thêm chút muối là hoàn thành rồi đó. Món salad này làm rất nhanh và rất dễ cũng như cực tốt cho sức khỏe, chị em nên thêm món này vào thự đơn nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne