Trang chủ Công Thức Thạch rau câu cà phê đen Cách làm thạch rau câu cà phê đen

Thạch Rau Câu Cà Phê Đen

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Ngon

Cách làm thạch rau câu cà phê đen

Thạch rau câu là món ăn vặt ngon ngất ngây khiến cho bất kì ai cũng đều yêu thích bởi hương vị ngon cùng độ giòn tan của nó trong miệng. Đặc biệt trong mùa hè này bạn hãy thử ngay cách làm thạch rau câu cà phê đen đăng đắng, ngòn ngọt cực hấp dẫn này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Muỗng cà phê

Đường trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho gói cà phê đen ra ly hòa tan với 80ml nước sôi rồi chế vào nồi đun sôi, thêm 2 muỗng cà phê đường và 1g bột rau câu. Khuấy đều cho đường tan thì tắt bếp. Đổ thạch cà phê vào khoảng 1/8 khuôn.
Cho gói cà phê đen ra ly hòa tan với 80ml nước sôi rồi chế vào nồi đun sôi, thêm 2 muỗng cà phê đường và 1g bột rau câu. Khuấy đều cho đường tan thì tắt bếp. Đổ thạch cà phê vào khoảng 1/8 khuôn. Cho gói cà phê đen ra ly hòa tan với 80ml nước sôi rồi chế vào nồi đun sôi, thêm 2 muỗng cà phê đường và 1g bột rau câu. Khuấy đều cho đường tan thì tắt bếp. Đổ thạch cà phê vào khoảng 1/8 khuôn.

* Bước 2

Tiếp đó, cho sữa tươi vào nồi đun nóng tồi đổ 1 gói cà phê sữa vào cùng 4 muỗng cà phê đường, 3g bột rau câu và khuấy đều cho tan hết. Khi thạch sôi thì tắt bếp.
Tiếp đó, cho sữa tươi vào nồi đun nóng tồi đổ 1 gói cà phê sữa vào cùng 4 muỗng cà phê đường, 3g bột rau câu và khuấy đều cho tan hết. Khi thạch sôi thì tắt bếp. Tiếp đó, cho sữa tươi vào nồi đun nóng tồi đổ 1 gói cà phê sữa vào cùng 4 muỗng cà phê đường, 3g bột rau câu và khuấy đều cho tan hết. Khi thạch sôi thì tắt bếp.

* Bước 3

Đổ thạch cà phê sữa vào đầy khuôn. Lưu ý phải đợi lớp thạch cà phê đen đặc lại thì mới cho thạch cà phê sữa vào nha. Chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã có ngay cho mình những miếng thạch rau câu cà phê ngon mát, giòn mềm rồi nè.
Đổ thạch cà phê sữa vào đầy khuôn. Lưu ý phải đợi lớp thạch cà phê đen đặc lại thì mới cho thạch cà phê sữa vào nha. Chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã có ngay cho mình những miếng thạch rau câu cà phê ngon mát, giòn mềm rồi nè. Đổ thạch cà phê sữa vào đầy khuôn. Lưu ý phải đợi lớp thạch cà phê đen đặc lại thì mới cho thạch cà phê sữa vào nha. Chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã có ngay cho mình những miếng thạch rau câu cà phê ngon mát, giòn mềm rồi nè.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne