Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm Mojito chanh dừa đá xay

Mojito Chanh Dừa Đá Xay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Mojito chanh dừa đá xay

Mojito chanh dừa đá xay với phần kem dừa béo ngậy hòa quyện cùng chanh chua chua và hơi cay nồng của rượu cùng lá bạc hà khiến bạn mê mẩn đấy. Trời hè nắng nóng như thế này mà được thưởng thức ngay một ly Mojito chanh cốt dừa đá xay mát lạnh thì không gì tuyệt vời hơn phải không nào. Nhanh tay thử ngay cách làm này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
115 Gr

Kem dừa

120 ml

Rượu rum

8 Lá

Bạc hà

4 Chén

Đá

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lá bạc hà rửa sạch. Bạn cho rượu Rum dừa, kem dừa, nước cốt chanh, lá bạc hà vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó cho đá vào tiếp tục xay nhuyễn hỗn hợp là xong.
Lá bạc hà rửa sạch. Bạn cho rượu Rum dừa, kem dừa, nước cốt chanh, lá bạc hà vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó cho đá vào tiếp tục xay nhuyễn hỗn hợp là xong. Lá bạc hà rửa sạch. Bạn cho rượu Rum dừa, kem dừa, nước cốt chanh, lá bạc hà vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, sau đó cho đá vào tiếp tục xay nhuyễn hỗn hợp là xong.

* Bước 2

Rót sinh tố Mojito ra ly và thưởng thức, trang trí thêm vài lá bạc hà cho xinh. Nếu muốn ngọt hơn, bạn có thể cho thêm siro đường hoặc đường vào nhé.
Rót sinh tố Mojito ra ly và thưởng thức, trang trí thêm vài lá bạc hà cho xinh. Nếu muốn ngọt hơn, bạn có thể cho thêm siro đường hoặc đường vào nhé. Rót sinh tố Mojito ra ly và thưởng thức, trang trí thêm vài lá bạc hà cho xinh. Nếu muốn ngọt hơn, bạn có thể cho thêm siro đường hoặc đường vào nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne