Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm sinh tố chuối kiwi cải bó xôi

Sinh Tố Chuối Kiwi Cải Bó Xôi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Ngon

Cách làm sinh tố chuối kiwi cải bó xôi

Cơ thể chúng ta thiếu các dưỡng chất cần thiết như rau xanh hay vitamin trong trái cây thì cách tốt nhất để bồi sung chính là uống những ly sinh tố từ rau củ và trái cây tự nhiên đấy. Với cách làm sinh tố chuối kiwi cải bó xôi đơn giản và dễ  dàng này sẽ là món uống cần thiết cho mọi gia đình. Bạn hãy nhanh thực hiện ngya công thức nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Chuối

1 Trái

Kiwi

1/2 Trái

Trái bơ

1 Muỗng canh

Hạt chia

1 Muỗng canh

Bơ hạnh nhân

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối lột vỏ, xắt lát. Kiwi gọt vỏ, cũng xắt lát. Cải bói xôi rửa sạch, để ráo nước. Cho chuối, cải bó xôi, 1/2 thịt trái bơ, kiwi vào máy sinh tố cùng sữa tươi, hạt chia và 1 muông canh bơ hạnh nhân. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp.
Chuối lột vỏ, xắt lát. Kiwi gọt vỏ, cũng xắt lát. Cải bói xôi rửa sạch, để ráo nước. Cho chuối, cải bó xôi, 1/2 thịt trái bơ, kiwi vào máy sinh tố cùng sữa tươi, hạt chia và 1 muông canh bơ hạnh nhân. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Chuối lột vỏ, xắt lát. Kiwi gọt vỏ, cũng xắt lát. Cải bói xôi rửa sạch, để ráo nước. Cho chuối, cải bó xôi, 1/2 thịt trái bơ, kiwi vào máy sinh tố cùng sữa tươi, hạt chia và 1 muông canh bơ hạnh nhân. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Chuối lột vỏ, xắt lát. Kiwi gọt vỏ, cũng xắt lát. Cải bói xôi rửa sạch, để ráo nước. Cho chuối, cải bó xôi, 1/2 thịt trái bơ, kiwi vào máy sinh tố cùng sữa tươi, hạt chia và 1 muông canh bơ hạnh nhân. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp. Chuối lột vỏ, xắt lát. Kiwi gọt vỏ, cũng xắt lát. Cải bói xôi rửa sạch, để ráo nước. Cho chuối, cải bó xôi, 1/2 thịt trái bơ, kiwi vào máy sinh tố cùng sữa tươi, hạt chia và 1 muông canh bơ hạnh nhân. Xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp.

* Bước 2

Chế sinh tố chuối kiwi cải bó xôi ra ly và thưởng thức. Chúc bạn ngon miệng với món sinh tố ngon, bổ và chất lượng rất tốt cho cơ thể của chúng ta đấy. Hãy thử ngay nhé.
Chế sinh tố chuối kiwi cải bó xôi ra ly và thưởng thức. Chúc bạn ngon miệng với món sinh tố ngon, bổ và chất lượng rất tốt cho cơ thể của chúng ta đấy. Hãy thử ngay nhé. Chế sinh tố chuối kiwi cải bó xôi ra ly và thưởng thức. Chúc bạn ngon miệng với món sinh tố ngon, bổ và chất lượng rất tốt cho cơ thể của chúng ta đấy. Hãy thử ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne