Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh flan đu đủ

Bánh Flan Đu Đủ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Ngon

Cách làm bánh flan đu đủ

Chắc hẳn bạn đã thử qua bánh flan bí đỏ hay bánh flan dừa rồi phải không nào, nhưng chắc chắn bạn chưa ăn qua bánh flan đu đủ bao giờ đâu đấy. Flan đu đủ có vị thơm ngọt, thanh mát và chút béo ngậy cực hấp dẫn của nhân flan càng kích thích hơn. Bạn hãy thử ngay cách làm bánh flan đu đủ đơn giản này ngay nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Đu đủ

1.50 Muỗng cà phê

Bột gelatine

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đu đủ rửa sạch, cắt đôi và nạo bỏ hạt. Trong âu lớn, cho bột gelatine vào cùng đường, sữa tươi đã được hâm nóng vào khuấy cho đến khi đường tan. Chế hỗn hợp sữa này vào mỗi nửa trái đu đủ. Đặt flan đu đủ vào tủ lạnh khoảng 3 tiếng cho đông lại, mát lạnh là có thể ăn được.
Đu đủ rửa sạch, cắt đôi và nạo bỏ hạt. Trong âu lớn, cho bột gelatine vào cùng đường, sữa tươi đã được hâm nóng vào khuấy cho đến khi đường tan. Chế hỗn hợp sữa này vào mỗi nửa trái đu đủ. Đặt flan đu đủ vào tủ lạnh khoảng 3 tiếng cho đông lại, mát lạnh là có thể ăn được. Đu đủ rửa sạch, cắt đôi và nạo bỏ hạt. Trong âu lớn, cho bột gelatine vào cùng đường, sữa tươi đã được hâm nóng vào khuấy cho đến khi đường tan. Chế hỗn hợp sữa này vào mỗi nửa trái đu đủ. Đặt flan đu đủ vào tủ lạnh khoảng 3 tiếng cho đông lại, mát lạnh là có thể ăn được.

* Bước 2

Vậy là chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã hoàn thành xong món bánh flan đu đủ béo ngậy, ngọt ngon và cực thơm này rồi đúng không nào. Còn chờ gì mà chúng ta không lưu lại công thức ngay nào.
Vậy là chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã hoàn thành xong món bánh flan đu đủ béo ngậy, ngọt ngon và cực thơm này rồi đúng không nào. Còn chờ gì mà chúng ta không lưu lại công thức ngay nào. Vậy là chẳng tốn bao nhiêu thời gian là bạn đã hoàn thành xong món bánh flan đu đủ béo ngậy, ngọt ngon và cực thơm này rồi đúng không nào. Còn chờ gì mà chúng ta không lưu lại công thức ngay nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne