Trang chủ Công Thức Cá hồi tẩm gia vị áp chảo Cách làm Cá hồi tẩm gia vị áp chảo

Cá Hồi Tẩm Gia Vị Áp Chảo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách làm Cá hồi tẩm gia vị áp chảo

Nếu không thích kiểu cá hồi áp chảo đơn giản nữa, bạn có thể tẩm gia vị và chiên giòn, bảo đảm đây sẽ là một biến tấu mới lạ để đổi vị cho gia đình bạn, từng thớ cá hồi vàng ruộm bên ngoài nhưng bên trong vẫn tươi ngon chắc chắn sẽ khiến gian đình bạn mê mẩn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
170 Gr

Cá hồi

1 Muỗng canh

Dầu olive

2 Muỗng canh

Đường nâu

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Bột thì là

1/4 Muỗng cà phê

Mù tạt

1/4 Muỗng cà phê

Bột quế

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá hồi rửa sạch, thấm khô. Trộn đều các nguyên liệu bột thì là, bột quế, đường nâu, mù tạt lại với nhau trong một cái bát, phết đều lên phần thân cá hồi (trừ phần da ra nha).
Cá hồi rửa sạch, thấm khô. Trộn đều các nguyên liệu bột thì là, bột quế, đường nâu, mù tạt lại với nhau trong một cái bát, phết đều lên phần thân cá hồi (trừ phần da ra nha). Cá hồi rửa sạch, thấm khô. Trộn đều các nguyên liệu bột thì là, bột quế, đường nâu, mù tạt lại với nhau trong một cái bát, phết đều lên phần thân cá hồi (trừ phần da ra nha).

* Bước 2

Bắc chảo dầu lên bếp trong lửa vừa, khi chiên, bạn đặt mặt cá đã tẩm ướp gia vị xuống trước, chiên từ 2-4 phút cho chín, cẩn thận lật mặt còn lại và chiên đến khi chín vàng là được.
Bắc chảo dầu lên bếp trong lửa vừa, khi chiên, bạn đặt mặt cá đã tẩm ướp gia vị xuống trước, chiên từ 2-4 phút cho chín, cẩn thận lật mặt còn lại và chiên đến khi chín vàng là được.

* Bước 3

Bạn dọn cá ra đĩa và thưởng thức cùng các loại rau nhé. Thịt cá hồi nhiều dưỡng chất và omega 3 tốt cho sức khỏe, được chiên vàng thơm, ngấm đều sốt, ăn kèm với xà lách, hay rau xào, rau luộc đều ngon.
Bạn dọn cá ra đĩa và thưởng thức cùng các loại rau nhé. Thịt cá hồi nhiều dưỡng chất và omega 3 tốt cho sức khỏe, được chiên vàng thơm, ngấm đều sốt, ăn kèm với xà lách, hay rau xào, rau luộc đều ngon. Bạn dọn cá ra đĩa và thưởng thức cùng các loại rau nhé. Thịt cá hồi nhiều dưỡng chất và omega 3 tốt cho sức khỏe, được chiên vàng thơm, ngấm đều sốt, ăn kèm với xà lách, hay rau xào, rau luộc đều ngon.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne