Trang chủ Công Thức Nước đường làm Cocktail Cách làm Nước đường làm Cocktail

Nước Đường Làm Cocktail

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách làm Nước đường làm Cocktail

Nước đường luôn là nguyên liệu không thể thiếu trong việc nấu chè, làm bánh, pha Cocktail… nhằm giúp đạt được độ đồng nhất và thuận tiện trong việc pha chế và chế biến hơn. Bên cạnh đó, nước đường được nấu rất đơn giản, không cầu kỳ hay phúc tạp, chỉ cần dùng chút thời gian là bạn đã có ngay một phần nước đường để dùng cho các món ăn yêu thích của mình rồi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Chén

Nước

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho đường trắng và nước lên nồi, vặn lửa vừa và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp nóng chảy, đường tan hết, bạn đừng để nước đường sôi nhé, chỉ cần đường tan hết là được.
Cho đường trắng và nước lên nồi, vặn lửa vừa và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp nóng chảy, đường tan hết, bạn đừng để nước đường sôi nhé, chỉ cần đường tan hết là được. Cho đường trắng và nước lên nồi, vặn lửa vừa và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp nóng chảy, đường tan hết, bạn đừng để nước đường sôi nhé, chỉ cần đường tan hết là được.

* Bước 2

Cho nước đường ra lọ thủy tinh, để nguội trước khi cho vào ngăn mát tỉ lạnh bảo quản. Nước đường có thể dự trữ trong 3 tuần nhé, khi pha chế, bạn chỉ việc lấy ra và sử dụng thôi.
Cho nước đường ra lọ thủy tinh, để nguội trước khi cho vào ngăn mát tỉ lạnh bảo quản. Nước đường có thể dự trữ trong 3 tuần nhé, khi pha chế, bạn chỉ việc lấy ra và sử dụng thôi. Cho nước đường ra lọ thủy tinh, để nguội trước khi cho vào ngăn mát tỉ lạnh bảo quản. Nước đường có thể dự trữ trong 3 tuần nhé, khi pha chế, bạn chỉ việc lấy ra và sử dụng thôi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne