Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm cá tẩm bột chiên giòn béo hấp dẫn

Cá Tẩm Bột Chiên Giòn Béo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách làm cá tẩm bột chiên giòn béo hấp dẫn

Bật mí chị em cách làm món cá tẩm bột chiên giòn béo của gia đình mình. Cá phi lê nên chẳng có xương, có thể dùng cho các bé. Mình thường chấm món cá chiên giòn này với tương ớt là ngon nhất!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
400 Gr

Cá phi lê

1 Lít

Dầu ăn

1/3 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Quả

Trứng gà

1/2 Chén

Bột mì

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nếu thịt cá phi lê được đông lạnh thì tiến hành ngâm nước để rã đông cá, sau đó rửa sạch rồi dùng khăn giấy thấm khô nước. Cắt cá thành những miếng nhỏ vừa ăn, ướp với 1/3 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê hạt nêm, gừng băm, Ướp khoảng 10 phút.
Nếu thịt cá phi lê được đông lạnh thì tiến hành ngâm nước để rã đông cá, sau đó rửa sạch rồi dùng khăn giấy thấm khô nước. Cắt cá thành những miếng nhỏ vừa ăn, ướp với 1/3 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê hạt nêm, gừng băm, Ướp khoảng 10 phút. Nếu thịt cá phi lê được đông lạnh thì tiến hành ngâm nước để rã đông cá, sau đó rửa sạch rồi dùng khăn giấy thấm khô nước. Cắt cá thành những miếng nhỏ vừa ăn, ướp với 1/3 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê hạt nêm, gừng băm, Ướp khoảng 10 phút.

* Bước 2

Trong tô nhỏ, trộn đều bột mì với 2 quả trứng gà, 1g bột nở, thêm nước từ từ và khuấy cho hỗn hợp đặc sánh.
Trong tô nhỏ, trộn đều bột mì với 2 quả trứng gà, 1g bột nở, thêm nước từ từ và khuấy cho hỗn hợp đặc sánh. Trong tô nhỏ, trộn đều bột mì với 2 quả trứng gà, 1g bột nở, thêm nước từ từ và khuấy cho hỗn hợp đặc sánh.

* Bước 3

Đun nóng nhiều dầu ăn, thấm khô cá vừa ướp, sau đó nhúng cá vào hỗn hợp bột cho áo đều 1 lớp. Thả cá đã nhúng bột vào chảo dầu nóng chiên ngập dầu. Trở đều, chiên cho cá chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu.
Đun nóng nhiều dầu ăn, thấm khô cá vừa ướp, sau đó nhúng cá vào hỗn hợp bột cho áo đều 1 lớp. Thả cá đã nhúng bột vào chảo dầu nóng chiên ngập dầu. Trở đều, chiên cho cá chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu. Đun nóng nhiều dầu ăn, thấm khô cá vừa ướp, sau đó nhúng cá vào hỗn hợp bột cho áo đều 1 lớp. Thả cá đã nhúng bột vào chảo dầu nóng chiên ngập dầu. Trở đều, chiên cho cá chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu.

* Bước 4

Mình chọn nguyên liệu cá phi lê để làm món cá tẩm bột chiên giòn béo này sẽ an tâm hơn khi cho cá bé ăn. Ngoài ra nên cho trẻ chấm tương cà chua chua sẽ không bị cay nhé!
Mình chọn nguyên liệu cá phi lê để làm món cá tẩm bột chiên giòn béo này sẽ an tâm hơn khi cho cá bé ăn. Ngoài ra nên cho trẻ chấm tương cà chua chua sẽ không bị cay nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne