Trang chủ Công Thức Cá hồi áp chảo thảo mộc Cách làm cá hồi áp chảo thảo mộc

Cá Hồi Áp Chảo Thảo Mộc

Giới thiệu

Đầu bếp :

Liliana Baby

Cách làm cá hồi áp chảo thảo mộc

Cá hồi với nguồn giá trị dinh dưỡng cao thường được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau như nướng hay hấp. Và giờ chúng ta có thêm một công thức về cá hồi cực ngon nữa đấy, bạn hãy lưu lại ngay cách làm cá hồi áp chảo thảo mộc thơm lừng, ngon khó cưỡng với các loại bột gia vị thảo mộc quyện cùng thịt cá ngọt dịu, dai mềm này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng canh

Dầu olive

500 Gr

Phi lê cá

1 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1 Muỗng cà phê

Bột hành tây

1 Muỗng cà phê

Lá oregano xay

1/2 Muỗng cà phê

Xạ hương

1/2 Muỗng cà phê

Bột ớt paprika

1/4 Muỗng cà phê

Ớt bột

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Muối

100 Gr

Cải xoăn

1 Trái

Chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, cho 1 muỗng cà phê bột tỏi, 1 muỗng cà phê bột hành, 1 muỗng cà phê lá oregano xay, 1/2 muỗng cà phê lá thyme, 1/2 muỗng cà phê bột ớt paprika, 1/4 muỗng cà phê ớt bột, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê tiêu vào chén và trộn đều. Sau đó thoa phần gia vị này lên khắp mình cá sau cho phủ thật đều.
Đầu tiên, cho 1 muỗng cà phê bột tỏi, 1 muỗng cà phê bột hành, 1 muỗng cà phê lá oregano xay, 1/2 muỗng cà phê lá thyme, 1/2 muỗng cà phê bột ớt paprika, 1/4 muỗng cà phê ớt bột, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê tiêu vào chén và trộn đều. Sau đó thoa phần gia vị này lên khắp mình cá sau cho phủ thật đều. Đầu tiên, cho 1 muỗng cà phê bột tỏi, 1 muỗng cà phê bột hành, 1 muỗng cà phê lá oregano xay, 1/2 muỗng cà phê lá thyme, 1/2 muỗng cà phê bột ớt paprika, 1/4 muỗng cà phê ớt bột, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê tiêu vào chén và trộn đều. Sau đó thoa phần gia vị này lên khắp mình cá sau cho phủ thật đều.

* Bước 2

Làm nóng chảo với dầu olive, cho cá hồi đã ướp vào áp chảo chiên giòn, mỗi mặt cá bạn để từ 5 - 10 phút cho chín vàng rồi lật mặt và tiếp tục chiên như vậy đến khi cá thơm lừng, có màu đẹp thì gắp cá ra.
Làm nóng chảo với dầu olive, cho cá hồi đã ướp vào áp chảo chiên giòn, mỗi mặt cá bạn để từ 5 - 10 phút cho chín vàng rồi lật mặt và tiếp tục chiên như vậy đến khi cá thơm lừng, có màu đẹp thì gắp cá ra.

* Bước 3

Xếp cải xoăn đã rửa sạch lê dĩa và đặt cá hồi áp chảo lên. Cá hồi áp chảo thảo mộc thường dùng với sốt bơ để tăng độ ngon miệng đấy. Cuối tuần rảnh rỗi hãy thử làm ngay món này bồi bổ cả nhà nhé.
Xếp cải xoăn đã rửa sạch lê dĩa và đặt cá hồi áp chảo lên. Cá hồi áp chảo thảo mộc thường dùng với sốt bơ để tăng độ ngon miệng đấy. Cuối tuần rảnh rỗi hãy thử làm ngay món này bồi bổ cả nhà nhé. Xếp cải xoăn đã rửa sạch lê dĩa và đặt cá hồi áp chảo lên. Cá hồi áp chảo thảo mộc thường dùng với sốt bơ để tăng độ ngon miệng đấy. Cuối tuần rảnh rỗi hãy thử làm ngay món này bồi bổ cả nhà nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne