Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm phi lê cá nướng gừng nước tương

Phi Lê Cá Nướng Gừng Nước Tương

Giới thiệu

Đầu bếp :

Liliana Baby

Cách làm phi lê cá nướng gừng nước tương

Bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian cho món cá nướng nữa chỉ với cách làm phi lê cá nướng gừng nước tương đậm vị, thơm ngon cực kì hấp dẫn. Từng miếng thịt cá không hề bị khô vì được bọc giấy nến nên vẫn giữ được vị ngọt thịt của cá. Còn chờ gì không lưu lại công thức ngay nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Phi lê cá

2 Muỗng cà phê

Dầu mè

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Miếng

Gừng

1 Muỗng canh

Nước

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Rượu trắng

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Củ

Hành tây

10 Gr

Ngò rí

1 Trái

Ớt

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mở sẵn lò nướng ở 200 độ C trước 10 phút. Phi lê cá rửa sạch, để ráo nước rồi để lên giấy nến, rắc tiêu, muối, dầu mè khắp mình cá. Dùng tay thoa nhẹ nhàng để thấm gia vị. Cho gừng xắt sợi lên trên cá.
Mở sẵn lò nướng ở 200 độ C trước 10 phút. Phi lê cá rửa sạch, để ráo nước rồi để lên giấy nến, rắc tiêu, muối, dầu mè khắp mình cá. Dùng tay thoa nhẹ nhàng để thấm gia vị. Cho gừng xắt sợi lên trên cá. Mở sẵn lò nướng ở 200 độ C trước 10 phút. Phi lê cá rửa sạch, để ráo nước rồi để lên giấy nến, rắc tiêu, muối, dầu mè khắp mình cá. Dùng tay thoa nhẹ nhàng để thấm gia vị. Cho gừng xắt sợi lên trên cá.

* Bước 2

Cuộn giấy nến lại để bọc kín cá, đặt cá lên khay và cho vào lò nướng khoảng 10 phút. Phần sốt: cho nước, nước tương, rượu gạo, dầu mè, đường, tiêu vào chén khuấy đều. Khi cá đã chín thì lấy ra, mở giấy nến rưới nước sốt lên trên khắp mình cá là hoàn thành.
Cuộn giấy nến lại để bọc kín cá, đặt cá lên khay và cho vào lò nướng khoảng 10 phút. Phần sốt: cho nước, nước tương, rượu gạo, dầu mè, đường, tiêu vào chén khuấy đều. Khi cá đã chín thì lấy ra, mở giấy nến rưới nước sốt lên trên khắp mình cá là hoàn thành. Cuộn giấy nến lại để bọc kín cá, đặt cá lên khay và cho vào lò nướng khoảng 10 phút. Phần sốt: cho nước, nước tương, rượu gạo, dầu mè, đường, tiêu vào chén khuấy đều. Khi cá đã chín thì lấy ra, mở giấy nến rưới nước sốt lên trên khắp mình cá là hoàn thành.

* Bước 3

Bày cá nướng lên dĩa cùng hành lá, ngò và ớt lên trên rồi chỉ việc thưởng thức thôi nè. Món phi lê cá nướn gừng nước tương vừa nhanh chóng vưa ngon miệng ,à lại đậm đà để ăn cùng cơm rất hợp. Chúc bạn ngon miệng với món ăn này nha.
Bày cá nướng lên dĩa cùng hành lá, ngò và ớt lên trên rồi chỉ việc thưởng thức thôi nè. Món phi lê cá nướn gừng nước tương vừa nhanh chóng vưa ngon miệng ,à lại đậm đà để ăn cùng cơm rất hợp. Chúc bạn ngon miệng với món ăn này nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne