Sinh Tố Bơ Thơm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Sinh tố bơ thơm

Sinh tố bơ thơm rất thích hợp để giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng như thế này, việc kết hợp cùng nước ép thơm bổ sung thêm vitamin, các chất cần thiết cho cơ thể. Món này lại cực kì đơn giản và làm rất nhanh nữa nên hãy lưu lại công thức ngay nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Thơm

250 Gr

1 Trái

Chanh

15 ml

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thơm gọt vỏ, bỏ mắt, thái nhỏ. Bơ tách đôi, bỏ hạt, thái nhỏ. Cho bơ, thơm, mật ong, nước ép thơm vào máy xay sinh tố, bật công tắc xay nhuyễn hỗn hợp.
Thơm gọt vỏ, bỏ mắt, thái nhỏ. Bơ tách đôi, bỏ hạt, thái nhỏ. Cho bơ, thơm, mật ong, nước ép thơm vào máy xay sinh tố, bật công tắc xay nhuyễn hỗn hợp.

* Bước 2

Vậy là hoàn thành rồi, bạn rót sinh tố ra ly và thưởng thức nha. Khi làm món sinh tố này, bạn nhớ làm nhiều một chút để cả gia đình cùng thưởng thức vì món sinh tố xoài rất dễ uống đấy.
Vậy là hoàn thành rồi, bạn rót sinh tố ra ly và thưởng thức nha. Khi làm món sinh tố này, bạn nhớ làm nhiều một chút để cả gia đình cùng thưởng thức vì món sinh tố xoài rất dễ uống đấy. Vậy là hoàn thành rồi, bạn rót sinh tố ra ly và thưởng thức nha. Khi làm món sinh tố này, bạn nhớ làm nhiều một chút để cả gia đình cùng thưởng thức vì món sinh tố xoài rất dễ uống đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne