Trang chủ Công Thức Cánh gà chiên giòn kiểu mới Cách làm cánh gà chiên giòn kiểu mới

Cánh Gà Chiên Giòn Kiểu Mới

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ryo Kun

Cách làm cánh gà chiên giòn kiểu mới

Bạn sẽ khá bất ngờ khi thấy hình dạng đã chế biến của món cánh gà chiên giòn kiểu mới và thoạt nhìn sẽ không nghĩ là cánh gà đâu đấy. Với cách làm cánh gà chiên giòn rụm này, bạn có thể tự tin chế biến và mời mọi người thưởng thức hương vị. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể làm cho bé ăn vặt cũng ngon nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
10 Miếng

Cánh gà

10 Gr

Gừng

1 Muỗng canh

Bột khoai tây

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

300 ml

Dầu ăn

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Rượu trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cánh gà rửa thật với muối và chỉ lấy phần đầu cánh.Dùng doa bén, khứa nhẹ để lấy xương gà ra ngoài và rút lấy một xương bỏ 1 cọng, chừa lại 1. Gừng bào cũng dị. Cánh gà cho vào túp zip, thêm nước tương, gừng bao, rượu gạo và trộn thật đều rồi để trong ngăn mát 1 tiếng là có thể lấy ra.
Cánh gà rửa thật với muối và chỉ lấy phần đầu cánh.Dùng doa bén, khứa nhẹ để lấy xương gà ra ngoài và rút lấy một xương bỏ 1 cọng, chừa lại 1. Gừng bào cũng dị. Cánh gà cho vào túp zip, thêm nước tương, gừng bao, rượu gạo và trộn thật đều rồi để trong ngăn mát 1 tiếng là có thể lấy ra. Cánh gà rửa thật với muối và chỉ lấy phần đầu cánh.Dùng doa bén, khứa nhẹ để lấy xương gà ra ngoài và rút lấy một xương bỏ 1 cọng, chừa lại 1. Gừng bào cũng dị. Cánh gà cho vào túp zip, thêm nước tương, gừng bao, rượu gạo và trộn thật đều rồi để trong ngăn mát 1 tiếng là có thể lấy ra.

* Bước 2

Bột khoai tây cho ra dĩa, lăn cánh gà qua một lớp bột. Làm nóng chảo với dầu ăn, lần lượt cho cánh gà vào chiên trên lửa nhỏ đến khi cánh gà chín vàng giòn đều các mặt thì vớt ra để đó cho ráo dầu đươc.
Bột khoai tây cho ra dĩa, lăn cánh gà qua một lớp bột. Làm nóng chảo với dầu ăn, lần lượt cho cánh gà vào chiên trên lửa nhỏ đến khi cánh gà chín vàng giòn đều các mặt thì vớt ra để đó cho ráo dầu đươc. Bột khoai tây cho ra dĩa, lăn cánh gà qua một lớp bột. Làm nóng chảo với dầu ăn, lần lượt cho cánh gà vào chiên trên lửa nhỏ đến khi cánh gà chín vàng giòn đều các mặt thì vớt ra để đó cho ráo dầu đươc.

* Bước 3

Cánh gà chiên giòn kiểu mới với hình dáng khá lạ mắt, cực hì hấp dẫn và ngon ngon với lớp vỏ giòm rụm bên ngoài và thịt bên trong vẫn ngọt thịt, ẩm mà không bị khô. Hãy lưu công thức và thừ làm cảm nhân nhé.
Cánh gà chiên giòn kiểu mới với hình dáng khá lạ mắt, cực hì hấp dẫn và ngon ngon với lớp vỏ giòm rụm bên ngoài và thịt bên trong vẫn ngọt thịt, ẩm mà không bị khô. Hãy lưu công thức và thừ làm cảm nhân nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne