Trang chủ Công Thức Củ hủ dừa chiên giòn Cách làm củ hủ dừa chiên giòn

Củ Hủ Dừa Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ryo Kun

Cách làm củ hủ dừa chiên giòn

Củ hủ dừa thường dùng làm nộm gỏi với độ giòn sựt ngon ngon và cực kì hấp dẫn khiến ai ăn thử cũng đều thích thú. Đặc biệt khi chiên củ hủ dừa càng giúp tăng mùi vị ngon hơn. Bạn hãy nhanh tay lưu lại ngay cách làm củ hũ dừa chiên giòn lạ lạ này nhé, đảm bảo ăn vào là ghiền luôn nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
60 Gr

Bột mì

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Bột tỏi

300 ml

Dầu ăn

1 Trái

Chanh

15 Gr

Ngò tây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Củ hủ dừa rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vừa ăn. Trộn 60g bột mì, 40g bột bắp vào tô lớn cùng muối và bột tỏi. Sau đó cho củ hủ dừa vào lăn qua một lớp bột, để riêng, làm cho đến hết nguyên liệu. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho củ hủ dừa lăn bột vào chiên đến khi chín, vàng giòn thì vớt ra cho ráo dầu là xong.
Củ hủ dừa rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vừa ăn. Trộn 60g bột mì, 40g bột bắp vào tô lớn cùng muối và bột tỏi. Sau đó cho củ hủ dừa vào lăn qua một lớp bột, để riêng, làm cho đến hết nguyên liệu. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho củ hủ dừa lăn bột vào chiên đến khi chín, vàng giòn thì vớt ra cho ráo dầu là xong. Củ hủ dừa rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vừa ăn. Trộn 60g bột mì, 40g bột bắp vào tô lớn cùng muối và bột tỏi. Sau đó cho củ hủ dừa vào lăn qua một lớp bột, để riêng, làm cho đến hết nguyên liệu. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho củ hủ dừa lăn bột vào chiên đến khi chín, vàng giòn thì vớt ra cho ráo dầu là xong.

* Bước 2

Xếp củ hủ dừa chiên ra dĩa, rắc thêm chút ngò, miếng chanh và chén sốt chấm tùy thích là xong rồi và chỉ việc thưởng thức thôi. Bạn hãy thử làm ngay củ hủ dừa chiên giòn này để nhân nhi khi rảnh nhé.
Xếp củ hủ dừa chiên ra dĩa, rắc thêm chút ngò, miếng chanh và chén sốt chấm tùy thích là xong rồi và chỉ việc thưởng thức thôi. Bạn hãy thử làm ngay củ hủ dừa chiên giòn này để nhân nhi khi rảnh nhé. Xếp củ hủ dừa chiên ra dĩa, rắc thêm chút ngò, miếng chanh và chén sốt chấm tùy thích là xong rồi và chỉ việc thưởng thức thôi. Bạn hãy thử làm ngay củ hủ dừa chiên giòn này để nhân nhi khi rảnh nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne