Trang chủ Công Thức Khoai tây chiên tỏi ngò tây Cách làm khoai tây chiên tỏi ngò tây

Khoai Tây Chiên Tỏi Ngò Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ryo Kun

Cách làm khoai tây chiên tỏi ngò tây

Khoai tây chiên luôn là món ăn vặt hấp dẫn tất cả mọi người, với cách làm khoai tây chiên tỏi ngò tây thơm lừng, beo béo, bùi bùi cực ngon. Bạn hãy lưu lại công thức này ngay nhé, đảm bảo ai ăn cũng tấm tắt khen ngon đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
4 Củ

Khoai tây

2 Muỗng canh

2 Tép

Tỏi

20 Gr

Ngò tây

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây rửa thật sạch, giữ nguyên vỏ, cắt đôi. Tỏi băm nhuyễn. Cho khoai tây vào chảo, chế nước vào khoảng 1/4 củ khoai rồi đun sôi. Sau đó cho ngò tây lên cùng bơ. Đậy nắp lại để sôi từ 10 - 12 phút đến khi nước cạn thì mở nắp, để khoai như vậy đến khi chín vàng nâu, thơm lừng thì tắt bếp.
Khoai tây rửa thật sạch, giữ nguyên vỏ, cắt đôi. Tỏi băm nhuyễn. Cho khoai tây vào chảo, chế nước vào khoảng 1/4 củ khoai rồi đun sôi. Sau đó cho ngò tây lên cùng bơ. Đậy nắp lại để sôi từ 10 - 12 phút đến khi nước cạn thì mở nắp, để khoai như vậy đến khi chín vàng nâu, thơm lừng thì tắt bếp. Khoai tây rửa thật sạch, giữ nguyên vỏ, cắt đôi. Tỏi băm nhuyễn. Cho khoai tây vào chảo, chế nước vào khoảng 1/4 củ khoai rồi đun sôi. Sau đó cho ngò tây lên cùng bơ. Đậy nắp lại để sôi từ 10 - 12 phút đến khi nước cạn thì mở nắp, để khoai như vậy đến khi chín vàng nâu, thơm lừng thì tắt bếp.

* Bước 2

Dọn khoai ra dĩa và thưởng thức thôi nè. Khoai tây chiên cùng tỏi với ngò tây và bơ theo một kiểu mới, vừa ngon vừa hấp dẫn để bạn nhâm nhi mỗi khi rảnh rỗi nhé. Nhanh tay lưu lại công thức nhé.
Dọn khoai ra dĩa và thưởng thức thôi nè. Khoai tây chiên cùng tỏi với ngò tây và bơ theo một kiểu mới, vừa ngon vừa hấp dẫn để bạn nhâm nhi mỗi khi rảnh rỗi nhé. Nhanh tay lưu lại công thức nhé. Dọn khoai ra dĩa và thưởng thức thôi nè. Khoai tây chiên cùng tỏi với ngò tây và bơ theo một kiểu mới, vừa ngon vừa hấp dẫn để bạn nhâm nhi mỗi khi rảnh rỗi nhé. Nhanh tay lưu lại công thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne