Trang chủ Công Thức Củ cải trắng ngâm kiểu Hàn Cách làm Củ cải trắng ngâm kiểu Hàn

Củ Cải Trắng Ngâm Kiểu Hàn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Củ cải trắng ngâm kiểu Hàn

Món củ cải trắng ngâm kiểu Hàn có màu sắc bắt mắt, chỉ nhìn thôi bạn đã muốn thưởng thức ngay rồi! Món ăn này có hương vị rất độc đáo, chua chua ngọt ngọt lại giòn giòn tuyệt ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Muỗng canh

Hành lá băm

1 Muỗng canh

Nước mắm

1 Muỗng canh

Đường trắng

1/2 Muỗng canh

Tỏi

1 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tỏi băm nhỏ. Củ cải trắng bào lát mỏng 0.5 cm rồi thái thành những sợi nhỏ. Trộn đều các thành phần còn lại với nhau như tương ớt Hàn Quốc, muối, đường, nước mắm Hàn Quốc, tỏi băm lại làm sốt rồi bóp đều với của cải.
Tỏi băm nhỏ. Củ cải trắng bào lát mỏng 0.5 cm rồi thái thành những sợi nhỏ. Trộn đều các thành phần còn lại với nhau như tương ớt Hàn Quốc, muối, đường, nước mắm Hàn Quốc, tỏi băm lại làm sốt rồi bóp đều với của cải. Tỏi băm nhỏ. Củ cải trắng bào lát mỏng 0.5 cm rồi thái thành những sợi nhỏ. Trộn đều các thành phần còn lại với nhau như tương ớt Hàn Quốc, muối, đường, nước mắm Hàn Quốc, tỏi băm lại làm sốt rồi bóp đều với của cải.

* Bước 2

Để củ cải nghỉ khoảng 30 phút là bạn cho tô củ cải trộn vào tủ lạnh để bảo quản và dùng dần nhé! Thời gian sử dụng trong vòng 5-7 ngày. Trong bữa cơm gia đình, nếu có món này sẽ dễ ăn hơn nhiều đấy.
Để củ cải nghỉ khoảng 30 phút là bạn cho tô củ cải trộn vào tủ lạnh để bảo quản và dùng dần nhé! Thời gian sử dụng trong vòng 5-7 ngày. Trong bữa cơm gia đình, nếu có món này sẽ dễ ăn hơn nhiều đấy. Để củ cải nghỉ khoảng 30 phút là bạn cho tô củ cải trộn vào tủ lạnh để bảo quản và dùng dần nhé! Thời gian sử dụng trong vòng 5-7 ngày. Trong bữa cơm gia đình, nếu có món này sẽ dễ ăn hơn nhiều đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne