Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Bánh cheesecake mini chay không dùng lò nướng

Bánh Cheesecake Mini Chay Không Dùng Lò Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Bánh cheesecake mini chay không dùng lò nướng

Làm bánh cheesecake mini chay không dùng lò nướng cực kì đơn giản. Bánh mềm mịn, thơm phức, dẻo ngon không kém gì bánh cheescake bơ sữa, lại có màu sắc bắt, mắt chắc chắn sẽ khiến cả nhà yêu thích.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Gr

Muối

1.50 Chén

Hạt điều

2 Trái

Chanh

1/3 Chén

Dầu dừa

1/3 Chén

Siro đường

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bạn cắt giấy nến thành những doạn dài khoảng 10cm, lót ở dát khuôn cupcake. Làm phần đế cheesecake bằng cách cho hạt hồ đào vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, kế tiếp cho mứt chà là và muối vào, xay cho đến khi hỗn hợp dẻo mịn và nhuyễn mịn, tắt máy.
Bạn cắt giấy nến thành những doạn dài khoảng 10cm, lót ở dát khuôn cupcake. Làm phần đế cheesecake bằng cách cho hạt hồ đào vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, kế tiếp cho mứt chà là và muối vào, xay cho đến khi hỗn hợp dẻo mịn và nhuyễn mịn, tắt máy. Bạn cắt giấy nến thành những doạn dài khoảng 10cm, lót ở dát khuôn cupcake. Làm phần đế cheesecake bằng cách cho hạt hồ đào vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, kế tiếp cho mứt chà là và muối vào, xay cho đến khi hỗn hợp dẻo mịn và nhuyễn mịn, tắt máy.

* Bước 2

Làm bánh cheesecake chay: ngâm hạt điều rồi cho vào máy xay sinh tố cùng nước cốt chanh (2 trái chanh bạn sẽ vắt ra khoảng 1/3 chén nước cốt), dầu dừa, nước cốt dừa đặc, siro đường, xay mịn hỗn hợp.
Làm bánh cheesecake chay: ngâm hạt điều rồi cho vào máy xay sinh tố cùng nước cốt chanh (2 trái chanh bạn sẽ vắt ra khoảng 1/3 chén nước cốt), dầu dừa, nước cốt dừa đặc, siro đường, xay mịn hỗn hợp. Làm bánh cheesecake chay: ngâm hạt điều rồi cho vào máy xay sinh tố cùng nước cốt chanh (2 trái chanh bạn sẽ vắt ra khoảng 1/3 chén nước cốt), dầu dừa, nước cốt dừa đặc, siro đường, xay mịn hỗn hợp.

* Bước 3

Cho phần đế bánh cheesecake ra khuôn cupcake, trên miếng giấy nến đã lót sẵn như hình, sau đó bạn rót hỗn hợp bánh cheesecake chay vào, bạn có thể cho một ít mứt dâu tây để trang trí cho xinh, sau đó đặt khay cupcake trong ngăn mát làm đông 1-2 giờ.
Cho phần đế bánh cheesecake ra khuôn cupcake, trên miếng giấy nến đã lót sẵn như hình, sau đó bạn rót hỗn hợp bánh cheesecake chay vào, bạn có thể cho một ít mứt dâu tây để trang trí cho xinh, sau đó đặt khay cupcake trong ngăn mát làm đông 1-2 giờ. Cho phần đế bánh cheesecake ra khuôn cupcake, trên miếng giấy nến đã lót sẵn như hình, sau đó bạn rót hỗn hợp bánh cheesecake chay vào, bạn có thể cho một ít mứt dâu tây để trang trí cho xinh, sau đó đặt khay cupcake trong ngăn mát làm đông 1-2 giờ.

* Bước 4

Bánh đông lại là có thể thưởng thức được rồi. Bánh mềm, thơm ngon không kém những chiếc bánh cheesecake kiểu truyền thống đâu nè, bạn có thể mang tặng như một món quà cho những người thân yêu nữa đấy!
Bánh đông lại là có thể thưởng thức được rồi. Bánh mềm, thơm ngon không kém những chiếc bánh cheesecake kiểu truyền thống đâu nè, bạn có thể mang tặng như một món quà cho những người thân yêu nữa đấy! Bánh đông lại là có thể thưởng thức được rồi. Bánh mềm, thơm ngon không kém những chiếc bánh cheesecake kiểu truyền thống đâu nè, bạn có thể mang tặng như một món quà cho những người thân yêu nữa đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne