Bơ Dâu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Bơ dâu

Bơ phết bánh mì có rất nhiều cách để thực hiện, nhưng kết hợp với trái cây tươi thì vẫn ngon hơn hết thảy. Thay vì dùng những loại mứt và sản phẩm đóng hộp, sao bạn không tự "thiết kế" cho mình một loại bơ độc quyền và ăn kèm bánh mì tuyệt ngon nhỉ?

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Chén

1/4 Chén

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

200 Gr

Dâu tây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, thái nhỏ. Cho bơ muối, mật ong, nước cốt chanh vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, sau đó cho dâu tây đã thái nhỏ vào, xay mịn lần nữa là được.
Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, thái nhỏ. Cho bơ muối, mật ong, nước cốt chanh vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, sau đó cho dâu tây đã thái nhỏ vào, xay mịn lần nữa là được. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, thái nhỏ. Cho bơ muối, mật ong, nước cốt chanh vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, sau đó cho dâu tây đã thái nhỏ vào, xay mịn lần nữa là được. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, thái nhỏ. Cho bơ muối, mật ong, nước cốt chanh vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, sau đó cho dâu tây đã thái nhỏ vào, xay mịn lần nữa là được. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, thái nhỏ. Cho bơ muối, mật ong, nước cốt chanh vào máy xay thực phẩm, xay nhuyễn mịn, sau đó cho dâu tây đã thái nhỏ vào, xay mịn lần nữa là được.

* Bước 2

Trút bơ dâu tây vào lọ thủy tinh dùng dần, bơ này bạn bảo quản trong tủ lạnh từ 3-4 ngày nhé!
Trút bơ dâu tây vào lọ thủy tinh dùng dần, bơ này bạn bảo quản trong tủ lạnh từ 3-4 ngày nhé! Trút bơ dâu tây vào lọ thủy tinh dùng dần, bơ này bạn bảo quản trong tủ lạnh từ 3-4 ngày nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne