Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm nước sốt cà ri Nhật

Nước Sốt Cà Ri Nhật

Giới thiệu

Đầu bếp :

Sesshomaru

Cách làm nước sốt cà ri Nhật

Nước sốt cà ri theo phong cách và hương vị Nhật Bản khá lạ và ngon với chút beo béo, đậm đà, thơm lừng. Cách làm nước sốt cà ri Nhật rất đơn giản và dễ dàng, bạn hãy thử làm ngay để cảm nhận sự khác biệt nhé. Đảm bảo ai cũng đều khen ngon đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
6 Muỗng canh

Bơ lạt

6 Muỗng canh

Bột mì

2 Muỗng canh

Bột cà ri

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu xay

2 Muỗng cà phê

Bột ớt

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 6 muỗng canh bơ lạt vào nồi nấu trên lửa nhỏ cho tan chảy rồi cho 6 muỗng canh bột mì vào trộn thật đều. Tiếp tục vừa đun vừa khuấy khoảng 10 - 20 phút đến khi có màu vàng nâu.
Cho 6 muỗng canh bơ lạt vào nồi nấu trên lửa nhỏ cho tan chảy rồi cho 6 muỗng canh bột mì vào trộn thật đều. Tiếp tục vừa đun vừa khuấy khoảng 10 - 20 phút đến khi có màu vàng nâu. Cho 6 muỗng canh bơ lạt vào nồi nấu trên lửa nhỏ cho tan chảy rồi cho 6 muỗng canh bột mì vào trộn thật đều. Tiếp tục vừa đun vừa khuấy khoảng 10 - 20 phút đến khi có màu vàng nâu.

* Bước 2

Cho tiếp 2 muỗng garam masala, bột cà ri và ớt bột vào đảo đầu nấu 30 giây thì tắt bếp, để nguội là xong.
Cho tiếp 2 muỗng garam masala, bột cà ri và ớt bột vào đảo đầu nấu 30 giây thì tắt bếp, để nguội là xong. Cho tiếp 2 muỗng garam masala, bột cà ri và ớt bột vào đảo đầu nấu 30 giây thì tắt bếp, để nguội là xong. Cho tiếp 2 muỗng garam masala, bột cà ri và ớt bột vào đảo đầu nấu 30 giây thì tắt bếp, để nguội là xong. Cho tiếp 2 muỗng garam masala, bột cà ri và ớt bột vào đảo đầu nấu 30 giây thì tắt bếp, để nguội là xong.

* Bước 3

Vậy là hoàn thành xong nước sốt cà ri Nhật bản rồi đó. Có thể bảo quản trong tủ lạnh được 2 tuần nè. Ăn cực kỳ ngon khi xào cơm, theo heo chiên giòn, cả mì udon nữa. Chúc các bạn thành công nha
Vậy là hoàn thành xong nước sốt cà ri Nhật bản rồi đó. Có thể bảo quản trong tủ lạnh được 2 tuần nè. Ăn cực kỳ ngon khi xào cơm, theo heo chiên giòn, cả mì udon nữa. Chúc các bạn thành công nha

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne