Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm cá ngừ nướng nhanh

Cá Ngừ Nướng Nhanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Hoa

Cách làm cá ngừ nướng nhanh

Sashimi cá ngừ được xắt thành lát mỏng và nướng bằng đèn khò cực nhanh, dễ dàng giúp cá vẫn giữ nguyên được vị tươi ngon, ngọt thịt. Chúng ta có thể làm ngay món cá ngừ nướng nhanh cho bữa tối nhẹ nhàng, đơn giản nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
100 Gr

Phi lê cá

1 Nhánh

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Phi lê cá ngừ rửa sạch, thấm khô. Dùng dao bén cắt cá thành từng lát có độ mỏng vừa. Lót một lớp giấy bạc lên khay nướng, cho cá ngừ lên khay và dùng đèn khò, khò chín phần mặt trên của cá cho chín tái, có màu vàng nâu là xong rồi đó.
Phi lê cá ngừ rửa sạch, thấm khô. Dùng dao bén cắt cá thành từng lát có độ mỏng vừa. Lót một lớp giấy bạc lên khay nướng, cho cá ngừ lên khay và dùng đèn khò, khò chín phần mặt trên của cá cho chín tái, có màu vàng nâu là xong rồi đó. Phi lê cá ngừ rửa sạch, thấm khô. Dùng dao bén cắt cá thành từng lát có độ mỏng vừa. Lót một lớp giấy bạc lên khay nướng, cho cá ngừ lên khay và dùng đèn khò, khò chín phần mặt trên của cá cho chín tái, có màu vàng nâu là xong rồi đó.

* Bước 2

Xếp cá lên dĩa, rưới chút sốt Yuzu của Nhật và hành lá xắt nhỏ rồi thưởng thức thôi nè. Chúc bạn thành công và ngon miệng với món cá ngừ nướng nhanh cho bữa tối đơn giản nhé.
Xếp cá lên dĩa, rưới chút sốt Yuzu của Nhật và hành lá xắt nhỏ rồi thưởng thức thôi nè. Chúc bạn thành công và ngon miệng với món cá ngừ nướng nhanh cho bữa tối đơn giản nhé. Xếp cá lên dĩa, rưới chút sốt Yuzu của Nhật và hành lá xắt nhỏ rồi thưởng thức thôi nè. Chúc bạn thành công và ngon miệng với món cá ngừ nướng nhanh cho bữa tối đơn giản nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne