Trang chủ Công Thức Xúc xích chiên tỏi ớt Cách làm xúc xích chiên tỏi ớt

Xúc Xích Chiên Tỏi Ớt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Uyển Phương

Cách làm xúc xích chiên tỏi ớt

Xúc xích chiên tỏi ớt là món ăn mới lạ được chế biến từ nguyên liệu xúc xích quen thuộc. Nhũng miếng xúc xích được thái nhỏ, chiên chín vàng thơm rồi chiên cùng tỏi ớt cay thơm, hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng canh

Nước mắm

1/3 Muỗng cà phê

Tiêu

3 Muỗng canh

Tỏi băm

4 Trái

Ớt

1/4 Muỗng cà phê

Muối

2 Nhánh

Hành lá

500 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xúc xích cắt thành từng khoanh nhỏ vừa ăn. Đun nóng nhiều dầu ăn trong chảo, cho xúc xích vào chiên ngâm dầu cho đến khi vàng đều thì vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu.
Xúc xích cắt thành từng khoanh nhỏ vừa ăn. Đun nóng nhiều dầu ăn trong chảo, cho xúc xích vào chiên ngâm dầu cho đến khi vàng đều thì vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu.

* Bước 2

Đun nóng 2-3 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi và ớt băm nhỏ vào đảo đều cho dậy mùi. Đổ xúc xích đã chiên vào hỗn hợp tỏi ớt. Sau đó thêm 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/4 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh nước mắm rồi đảo đều cho xúc xích ngấm đều gia vị, tắt bếp.
Đun nóng 2-3 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi và ớt băm nhỏ vào đảo đều cho dậy mùi. Đổ xúc xích đã chiên vào hỗn hợp tỏi ớt. Sau đó thêm 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/4 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh nước mắm rồi đảo đều cho xúc xích ngấm đều gia vị, tắt bếp. Đun nóng 2-3 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi và ớt băm nhỏ vào đảo đều cho dậy mùi. Đổ xúc xích đã chiên vào hỗn hợp tỏi ớt. Sau đó thêm 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/4 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh nước mắm rồi đảo đều cho xúc xích ngấm đều gia vị, tắt bếp.

* Bước 3

Cho xúc xích ra đĩa, rắc thêm ít hành lá thái nhỏ, dùng nóng với cơm. Xúc xích chiên tỏi ớt với những miếng xúc xích chiên chín vàng thơm, đảo đều cũng tỏi ớt cay thơm đậm đà, trở thành món ăn ngon cơm cực kỳ.
Cho xúc xích ra đĩa, rắc thêm ít hành lá thái nhỏ, dùng nóng với cơm. Xúc xích chiên tỏi ớt với những miếng xúc xích chiên chín vàng thơm, đảo đều cũng tỏi ớt cay thơm đậm đà, trở thành món ăn ngon cơm cực kỳ. Cho xúc xích ra đĩa, rắc thêm ít hành lá thái nhỏ, dùng nóng với cơm. Xúc xích chiên tỏi ớt với những miếng xúc xích chiên chín vàng thơm, đảo đều cũng tỏi ớt cay thơm đậm đà, trở thành món ăn ngon cơm cực kỳ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne