Trang chủ Công Thức Bún - Mì - Phở Cách làm phở xào thịt bò giá đỗ

Phở Xào Thịt Bò Giá Đỗ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hinata Hyuga

Cách làm phở xào thịt bò giá đỗ

Phở xào thịt bò giá đỗ nóng hổi, đậm đà hương vị với từng cọng phở mềm mềm hòa cùng giá thanh mát và thịt bò dinh dưỡng rất ngon đấy. Chị em nhanh tay lưu ngay công thức lại và làm cho cả nhà ăn đổi vị nhé, đảm bảo ai cũng khen ngon hết đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
450 Gr

Thịt bò

450 Gr

Bánh phở

1 Cây

Hành lá

100 Gr

Giá đỗ

1/4 Củ

Hành tây

1 Muỗng canh

Nước

1.50 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Dầu hào

1 Muỗng cà phê

Dầu mè

1 Muỗng canh

Bột bắp

1 Muỗng cà phê

Hắc xì dầu

1 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt bò mua về làm sạch, để ráo, cắt lát mỏng vừa ăn rồi cho vào tô ướp với 1 muỗng nước, 1 muỗng nước tương, muối, dầu hào, dầu mè và bột bắp rồi trộn thật đều. Để thịt 15 phút cho thấm gia vị. Đun nóng chảo với dầu ăn, cho thịt bò vào xào sơ chín tái.
Thịt bò mua về làm sạch, để ráo, cắt lát mỏng vừa ăn rồi cho vào tô ướp với 1 muỗng nước, 1 muỗng nước tương, muối, dầu hào, dầu mè và bột bắp rồi trộn thật đều. Để thịt 15 phút cho thấm gia vị. Đun nóng chảo với dầu ăn, cho thịt bò vào xào sơ chín tái. Thịt bò mua về làm sạch, để ráo, cắt lát mỏng vừa ăn rồi cho vào tô ướp với 1 muỗng nước, 1 muỗng nước tương, muối, dầu hào, dầu mè và bột bắp rồi trộn thật đều. Để thịt 15 phút cho thấm gia vị. Đun nóng chảo với dầu ăn, cho thịt bò vào xào sơ chín tái.

* Bước 2

Sau đó trút thịt bò ra ngoài dĩa, lau sạch chảo. Đun nóng tiếp dầu ăn, cho hành tây xắt lát mỏng cùng phở vào đảo đều, nêm nếm nước tương, hắc xì dầu, đường vào và đảo đều cho thấm vào phở. Cuối cùng cho thịt bò và giá vào xào trong 30 giây, thêm hành lá và đảo đều 30 giây nữa là có thể tắt bếp rồi đó.
Sau đó trút thịt bò ra ngoài dĩa, lau sạch chảo. Đun nóng tiếp dầu ăn, cho hành tây xắt lát mỏng cùng phở vào đảo đều, nêm nếm nước tương, hắc xì dầu, đường vào và đảo đều cho thấm vào phở. Cuối cùng cho thịt bò và giá vào xào trong 30 giây, thêm hành lá và đảo đều 30 giây nữa là có thể tắt bếp rồi đó. Sau đó trút thịt bò ra ngoài dĩa, lau sạch chảo. Đun nóng tiếp dầu ăn, cho hành tây xắt lát mỏng cùng phở vào đảo đều, nêm nếm nước tương, hắc xì dầu, đường vào và đảo đều cho thấm vào phở. Cuối cùng cho thịt bò và giá vào xào trong 30 giây, thêm hành lá và đảo đều 30 giây nữa là có thể tắt bếp rồi đó.

* Bước 3

Cho phở xào ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Phở xài thịt bò giá đỗ đơn giản, dễ ăn với hương vị thơm ngon, đậm đà cho bữa sáng gia đình thêm phần ngon miệng và hấp dẫn hơn.
Cho phở xào ra dĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng. Phở xài thịt bò giá đỗ đơn giản, dễ ăn với hương vị thơm ngon, đậm đà cho bữa sáng gia đình thêm phần ngon miệng và hấp dẫn hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne