Bông Cải Xanh Đút Lò

Giới thiệu

Đầu bếp :

New Balance

Cách làm Bông cải xanh đút lò

Với cách nướng như thế này, bông cải xanh không những giữ lại được toàn bộ vị ngọt của nó mà còn được các gia vị khác hỗ trợ làm cho nó trở nên thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Muỗng canh

Dầu olive

1/3 Chén

Bột phô mai

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mở trước lò nướng ở 218 độ C. Trộn đều bột phô mai, muối, tiêu, dầu olive, nước cốt chan với nhau trong một cái chén nhỏ. Bông cải rửa sạch, giũ ráo nước rồi đem cắt nhỏ vừa ăn.
Mở trước lò nướng ở 218 độ C. Trộn đều bột phô mai, muối, tiêu, dầu olive, nước cốt chan với nhau trong một cái chén nhỏ. Bông cải rửa sạch, giũ ráo nước rồi đem cắt nhỏ vừa ăn.

* Bước 2

Xếp bông cải xanh lên khay có lót sẵn giấy bạc hoặc giấy nến, rưới gia vị đã trộn lên, cho vào lò nướng khoảng 20 phút. Sau đó, lấy ra, xếp phần cuống xuống rồi nướng tiếp 15-20 phút là được.
Xếp bông cải xanh lên khay có lót sẵn giấy bạc hoặc giấy nến, rưới gia vị đã trộn lên, cho vào lò nướng khoảng 20 phút. Sau đó, lấy ra, xếp phần cuống xuống rồi nướng tiếp 15-20 phút là được. Xếp bông cải xanh lên khay có lót sẵn giấy bạc hoặc giấy nến, rưới gia vị đã trộn lên, cho vào lò nướng khoảng 20 phút. Sau đó, lấy ra, xếp phần cuống xuống rồi nướng tiếp 15-20 phút là được.

* Bước 3

Bông cải xanh nướng là món ngon khó cưỡng đầy dinh dưỡng cho bạn tha hồ nhâm nhi nhé! Đây cũng là món ăn mang đến công dụng giải nhiệt hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây.
Bông cải xanh nướng là món ngon khó cưỡng đầy dinh dưỡng cho bạn tha hồ nhâm nhi nhé! Đây cũng là món ăn mang đến công dụng giải nhiệt hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây. Bông cải xanh nướng là món ngon khó cưỡng đầy dinh dưỡng cho bạn tha hồ nhâm nhi nhé! Đây cũng là món ăn mang đến công dụng giải nhiệt hiệu quả cho cơ thể trong ngày hè. Chắc rằng cả nhà sẽ thích lắm đây.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne