Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem dâu tây cốt dừa

Kem Dâu Tây Cốt Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

New Balance

Cách làm Kem dâu tây cốt dừa

Cách làm kem dâu tây tại nhà thì không hẳn bạn nào cũng biết mặc dù rất muốn tự mình có thể làm kem cho chính mình và người thân cũng như bạn bè thưởng thức. Kem dâu tây cốt dừa cũng là một trong những loại kem tươi ngon và phổ biến và rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Chén

Dâu tây

1/3 Chén

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho dâu tây đã đông đá, nước cốt dừa, mật ong vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho hỗn hợp kem ra khay, đặt vào tủ lạnh. Cứ cách khoảng 30 phút thì lấy ra xới lên 1 lần. Làm như vậy kem sẽ rất mịn và mượt.
Cho dâu tây đã đông đá, nước cốt dừa, mật ong vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho hỗn hợp kem ra khay, đặt vào tủ lạnh. Cứ cách khoảng 30 phút thì lấy ra xới lên 1 lần. Làm như vậy kem sẽ rất mịn và mượt. Cho dâu tây đã đông đá, nước cốt dừa, mật ong vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho hỗn hợp kem ra khay, đặt vào tủ lạnh. Cứ cách khoảng 30 phút thì lấy ra xới lên 1 lần. Làm như vậy kem sẽ rất mịn và mượt.

* Bước 2

Với cách làm kem dâu tây đơn giản và nhanh chóng như thế này, ngày hè của bạn vừa không còn sợ nóng nữa, vừa bổ sung nhiều vitamin có lợi sức khỏe.
Với cách làm kem dâu tây đơn giản và nhanh chóng như thế này, ngày hè của bạn vừa không còn sợ nóng nữa, vừa bổ sung nhiều vitamin có lợi sức khỏe. Với cách làm kem dâu tây đơn giản và nhanh chóng như thế này, ngày hè của bạn vừa không còn sợ nóng nữa, vừa bổ sung nhiều vitamin có lợi sức khỏe.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne