Trang chủ Công Thức Lá tía tô sốt cay kiểu Hàn Cách làm lá tía tô sốt cay kiểu Hàn

Lá Tía Tô Sốt Cay Kiểu Hàn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Nàng Hương

Cách làm lá tía tô sốt cay kiểu Hàn

Lá tía tô sốt cay kiểu Hàn với nguyên liệu đơn giản và rẻ tiền. Chỉ trong tích tắc chế biến, món tía tô cay thơm, mặn ngọt đậm đà đã sẵn sàng phục vụ cho bữa cơm gia đình rồi nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
80 Gr

Tía tô

1 Củ

Hành tây

2 Trái

Ớt

5 Muỗng canh

Nước tương

4 Muỗng canh

Nước

1 Muỗng canh

Hành lá băm

1 Muỗng canh

Ớt bột

1 Muỗng canh

Đường trắng

1 Muỗng canh

Rượu Soju

1 Muỗng canh

Tỏi băm

1/2 Muỗng canh

Dầu mè

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trong chén nhỏ trộn đều hỗn hợp sốt gồm: nước tương, nước, đường, rượu, dầu mè, tỏi băm, hành lá băm, ớt bột, ớt thái lát, hành tây thái nhỏ. Lá tía tô rửa sạch, trộn đều cùng hỗn hợp sốt vừa pha.
Trong chén nhỏ trộn đều hỗn hợp sốt gồm: nước tương, nước, đường, rượu, dầu mè, tỏi băm, hành lá băm, ớt bột, ớt thái lát, hành tây thái nhỏ. Lá tía tô rửa sạch, trộn đều cùng hỗn hợp sốt vừa pha. Trong chén nhỏ trộn đều hỗn hợp sốt gồm: nước tương, nước, đường, rượu, dầu mè, tỏi băm, hành lá băm, ớt bột, ớt thái lát, hành tây thái nhỏ. Lá tía tô rửa sạch, trộn đều cùng hỗn hợp sốt vừa pha.

* Bước 2

Đặt lá tía tô cùng sốt vào nồi đất, đậy nấp, đun sôi trên lửa vừa trong 1 phút, giảm lửa và đun sôi trong 3 đến 5 phút. Nếu bạn không thích hương vị nồng của lá tía tô, hãy nấu thêm một chút để cải thiện hương vị của của nó nhé!
Đặt lá tía tô cùng sốt vào nồi đất, đậy nấp, đun sôi trên lửa vừa trong 1 phút, giảm lửa và đun sôi trong 3 đến 5 phút. Nếu bạn không thích hương vị nồng của lá tía tô, hãy nấu thêm một chút để cải thiện hương vị của của nó nhé!

* Bước 3

Bày trí lá tía tô ra đĩa, dùng nóng với cơm trắng rất tuyệt. Lá tía tô sốt cay kiểu Hàn với những chiếc lá tía tô thơm phức đặc trưng, ngấm đều gia vị sốt cay, mặn ngọt cực hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là món ăn lý tưởng cho những ngày lạnh.
Bày trí lá tía tô ra đĩa, dùng nóng với cơm trắng rất tuyệt. Lá tía tô sốt cay kiểu Hàn với những chiếc lá tía tô thơm phức đặc trưng, ngấm đều gia vị sốt cay, mặn ngọt cực hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là món ăn lý tưởng cho những ngày lạnh. Bày trí lá tía tô ra đĩa, dùng nóng với cơm trắng rất tuyệt. Lá tía tô sốt cay kiểu Hàn với những chiếc lá tía tô thơm phức đặc trưng, ngấm đều gia vị sốt cay, mặn ngọt cực hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là món ăn lý tưởng cho những ngày lạnh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne