Trang chủ Công Thức Chè Cách nấu chè bột báng cốt dừa

Chè Bột Báng Cốt Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

E Dawn

Cách nấu chè bột báng cốt dừa

Chỉ với vài thao tác cực nhanh thôi là không những bạn mà toàn bộ gia đình sẽ có một ly chè bột báng cốt dừa ngon tuyệt vời đấy. Hãy cùng nhau khám phá cách làm chè này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Chén

Sữa tươi

1/2 Chén

Bột báng

2.50 Chén

Nước

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, bếp, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bột báng vào tô và ngâm ít phút cho bột báng nở mềm. Đun sôi nước. Cho bột báng vào nước sôi. Hạ lửa xuống nhiệt độ trung bình, liên tục khuấy vài phút cho đến khi bột báng gần trong suốt.
Cho bột báng vào tô và ngâm ít phút cho bột báng nở mềm. Đun sôi nước. Cho bột báng vào nước sôi. Hạ lửa xuống nhiệt độ trung bình, liên tục khuấy vài phút cho đến khi bột báng gần trong suốt. Cho bột báng vào tô và ngâm ít phút cho bột báng nở mềm. Đun sôi nước. Cho bột báng vào nước sôi. Hạ lửa xuống nhiệt độ trung bình, liên tục khuấy vài phút cho đến khi bột báng gần trong suốt.

* Bước 2

Sau đó, thêm vào đường phèn, nước cốt dừa, sữa tươi. Hạ nhiệt xuống mức nhiệt trung bình thấp, tiếp tục khuấy cho đến khi bột báng gần như hoàn toàn trong suốt thì tắt bếp. Vậy là hoàn thành rồi.
Sau đó, thêm vào đường phèn, nước cốt dừa, sữa tươi. Hạ nhiệt xuống mức nhiệt trung bình thấp, tiếp tục khuấy cho đến khi bột báng gần như hoàn toàn trong suốt thì tắt bếp. Vậy là hoàn thành rồi. Sau đó, thêm vào đường phèn, nước cốt dừa, sữa tươi. Hạ nhiệt xuống mức nhiệt trung bình thấp, tiếp tục khuấy cho đến khi bột báng gần như hoàn toàn trong suốt thì tắt bếp. Vậy là hoàn thành rồi.

* Bước 3

Vị beo béo của nước cốt dừa kết hợp với bột báng dẻo mềm tạo nên sức hấp dẫn kì lạ cho món chè này! Chỉ với nguyên liệu từ bột báng, nước cốt dừa và điểm xuyến thêm vài miếng xoài là có thể dùng ngay rồi.
Vị beo béo của nước cốt dừa kết hợp với bột báng dẻo mềm tạo nên sức hấp dẫn kì lạ cho món chè này! Chỉ với nguyên liệu từ bột báng, nước cốt dừa và điểm xuyến thêm vài miếng xoài là có thể dùng ngay rồi. Vị beo béo của nước cốt dừa kết hợp với bột báng dẻo mềm tạo nên sức hấp dẫn kì lạ cho món chè này! Chỉ với nguyên liệu từ bột báng, nước cốt dừa và điểm xuyến thêm vài miếng xoài là có thể dùng ngay rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne