Trang chủ Công Thức Bí đao tẩm bột chiên giòn Cách làm bí đao tẩm bột chiên giòn

Bí Đao Tẩm Bột Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tubi Kid

Cách làm bí đao tẩm bột chiên giòn

Bí đao tẩm bột chiên giòn với bí đao là nguyên liệu rẻ tiền, ăn vào rất mát, tốt cho sức khỏe. Thay vì nấu canh, xào, ... bạn có thể tẩm bột chiên giòn rụm, chấm tương ớt cay cay ăn cho thỏa thích luôn nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Bí đao

50 Gr

Bột mì

2 Gr

Muối

1 Quả

Trứng gà

500 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, cắt thịt bí đao thành những que có chiều ngang 0.5cm, dài 4-5 cm. Hành lá bỏ rễ, rửa sạch, thái nhỏ.
Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, cắt thịt bí đao thành những que có chiều ngang 0.5cm, dài 4-5 cm. Hành lá bỏ rễ, rửa sạch, thái nhỏ. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, cắt thịt bí đao thành những que có chiều ngang 0.5cm, dài 4-5 cm. Hành lá bỏ rễ, rửa sạch, thái nhỏ.

* Bước 2

Trong tô lớn, trộn đều bột mì, bột bắp với 2g muối, 1 quả trứng gà, trộn đều. Sau đó thêm hành lá và bí đao vào trộn cho bí áo đều bột.
Trong tô lớn, trộn đều bột mì, bột bắp với 2g muối, 1 quả trứng gà, trộn đều. Sau đó thêm hành lá và bí đao vào trộn cho bí áo đều bột. Trong tô lớn, trộn đều bột mì, bột bắp với 2g muối, 1 quả trứng gà, trộn đều. Sau đó thêm hành lá và bí đao vào trộn cho bí áo đều bột.

* Bước 3

Đun nóng nhiều dầu ăn trong nồi (không quá nóng), cho tưng que bí đao đã áo bột vào chiên ngập dầu cho chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu.
Đun nóng nhiều dầu ăn trong nồi (không quá nóng), cho tưng que bí đao đã áo bột vào chiên ngập dầu cho chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu. Đun nóng nhiều dầu ăn trong nồi (không quá nóng), cho tưng que bí đao đã áo bột vào chiên ngập dầu cho chín vàng giòn thì vớt ra để ráo dầu.

* Bước 4

Bí đao tẩm bột chiên giòn với bí đao là thực phẩm ăn mát, giàu vitamin, thanh nhiệt, giải độc, ... rất dễ chế biến thành những món ăn ngon. Với món bí đao chiên giòn này bạn có thể trải nghiệm được một hương vị mới lạ hơn với bí đao nhé!
Bí đao tẩm bột chiên giòn với bí đao là thực phẩm ăn mát, giàu vitamin, thanh nhiệt, giải độc, ... rất dễ chế biến thành những món ăn ngon. Với món bí đao chiên giòn này bạn có thể trải nghiệm được một hương vị mới lạ hơn với bí đao nhé! Bí đao tẩm bột chiên giòn với bí đao là thực phẩm ăn mát, giàu vitamin, thanh nhiệt, giải độc, ... rất dễ chế biến thành những món ăn ngon. Với món bí đao chiên giòn này bạn có thể trải nghiệm được một hương vị mới lạ hơn với bí đao nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne