Bánh Toast Kiểu Pháp

Giới thiệu

Đầu bếp :

E Dawn

Cách làm Bánh toast kiểu Pháp

Nếu không dùng các món mặn như bánh mì ốp la, bánh mì thịt nguội hay bánh mì chả cá thì bạn hoàn toàn có thể đổi món cho gia đình bằng bánh toast kiểu Pháp này. Bánh mì chiên theo phong cách Pháp với trứng và sữa nên mang vị thơm béo đặc trưng, buổi sáng chỉ cần 2 lát bánh mì thế này và 1 cốc sữa là cũng đủ năng lượng cho cả ngày hoạt động rồi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Quả

Trứng gà

0.67 Chén

Sữa tươi

2 Muỗng cà phê

Bột quế

8 Lát

Bánh mì

1 Muỗng canh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đánh tan trứng gà, bột quế và sữa tươi trong một cái tô. Bắc chảo lên bếp, cho bơ vào đun chảy, láng đều bơ khắp mặt chảo. Nhanh tay nhúng bánh mì vào hỗn hợp trứng sữa rồi cho lên chảo chiên vàng 2 mặt.
Đánh tan trứng gà, bột quế và sữa tươi trong một cái tô. Bắc chảo lên bếp, cho bơ vào đun chảy, láng đều bơ khắp mặt chảo. Nhanh tay nhúng bánh mì vào hỗn hợp trứng sữa rồi cho lên chảo chiên vàng 2 mặt. Đánh tan trứng gà, bột quế và sữa tươi trong một cái tô. Bắc chảo lên bếp, cho bơ vào đun chảy, láng đều bơ khắp mặt chảo. Nhanh tay nhúng bánh mì vào hỗn hợp trứng sữa rồi cho lên chảo chiên vàng 2 mặt.

* Bước 2

Khi ăn, bạn có thể rưới mật ong, siro đường Cây Phong, mứt trái cây hoặc bất cứ topping nào bạn thích rồi thưởng thức nhé. Đây là 1 món ăn mang phong cách ẩm thực Pháp, có thể cung cấp nhiều năng lượng cho bữa sáng.
Khi ăn, bạn có thể rưới mật ong, siro đường Cây Phong, mứt trái cây hoặc bất cứ topping nào bạn thích rồi thưởng thức nhé. Đây là 1 món ăn mang phong cách ẩm thực Pháp, có thể cung cấp nhiều năng lượng cho bữa sáng. Khi ăn, bạn có thể rưới mật ong, siro đường Cây Phong, mứt trái cây hoặc bất cứ topping nào bạn thích rồi thưởng thức nhé. Đây là 1 món ăn mang phong cách ẩm thực Pháp, có thể cung cấp nhiều năng lượng cho bữa sáng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne