Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Kem chocolate phủ bánh

Kem Chocolate Phủ Bánh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Kem chocolate phủ bánh

Dù có thêm nhiều hương vị ra sao thì chocolate vẫn được coi là một hương vị được ưa chuộng nhất. Những chiếc bánh được phủ chocolate trông rất thơm ngon, mang theo một cảm giác sang trọng, cuốn hút khó tả. Bạn có phải tín đồ chocolate không? Nếu có, chắc chắn bạn sẽ thích công thức làm Kem chocolate phủ bánh mà mình giới thiệu cho bạn hôm nay.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1.20 Chén

Đường bột

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun chảy chocolate chips trong 30 giây ở lò vi sóng, nếu chocolate vẫn còn cứng, bạn trộn đều rồi tiếp tục cho vào lò trong 5-10 giây nữa. Cho nước cốt dừa đặc vào chocolate rồi trộn đều bằng tay.
Đun chảy chocolate chips trong 30 giây ở lò vi sóng, nếu chocolate vẫn còn cứng, bạn trộn đều rồi tiếp tục cho vào lò trong 5-10 giây nữa. Cho nước cốt dừa đặc vào chocolate rồi trộn đều bằng tay.

* Bước 2

Cho đường bột và tinh chất vani vào, trộn đều bằng máy đánh trứng. Cho kem nghỉ trong năn mát tủ lạnh khoảng 20 phút, sau đó lấy ra, đánh kem lại lần nữa ở tốc độ cao là được.
Cho đường bột và tinh chất vani vào, trộn đều bằng máy đánh trứng. Cho kem nghỉ trong năn mát tủ lạnh khoảng 20 phút, sau đó lấy ra, đánh kem lại lần nữa ở tốc độ cao là được. Cho đường bột và tinh chất vani vào, trộn đều bằng máy đánh trứng. Cho kem nghỉ trong năn mát tủ lạnh khoảng 20 phút, sau đó lấy ra, đánh kem lại lần nữa ở tốc độ cao là được.

* Bước 3

Khi cần dùng, bạn cho kem vào túi bóp, bắt đui sò rồi trang trí bánh theo hình dáng mà bạn thích nhé. Kem chocolate có thể bảo quản ở nhiệt độ thường trong 5 ngày và trong ngăn mát tủ lạnh đến những 7 ngày luôn ý.
Khi cần dùng, bạn cho kem vào túi bóp, bắt đui sò rồi trang trí bánh theo hình dáng mà bạn thích nhé. Kem chocolate có thể bảo quản ở nhiệt độ thường trong 5 ngày và trong ngăn mát tủ lạnh đến những 7 ngày luôn ý. Khi cần dùng, bạn cho kem vào túi bóp, bắt đui sò rồi trang trí bánh theo hình dáng mà bạn thích nhé. Kem chocolate có thể bảo quản ở nhiệt độ thường trong 5 ngày và trong ngăn mát tủ lạnh đến những 7 ngày luôn ý.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne