Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh mì sandwich kẹp sốt kem và trái cây

Bánh Mì Sandwich Kẹp Sốt Kem Và Trái Cây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bé Chanh

Cách làm bánh mì sandwich kẹp sốt kem và trái cây

Bánh mì sandwich kẹp sốt kem và trái cây đơn giản mà ngon miệng. Món ăn không chỉ no bụng mà những trái cây ưa thích còn giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da nữa đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng canh

Đường trắng

4 Trái

Dâu tây

1 Trái

Kiwi

5 Trái

Nho

100 Gr

Đào hộp

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đâu tây cắt đôi theo chiều dọc, bỏ cuống. Kiwi và trái đào hộp thái múi cau. Nho tươi cắt đôi rồi bỏ sạch hạt.
Đâu tây cắt đôi theo chiều dọc, bỏ cuống. Kiwi và trái đào hộp thái múi cau. Nho tươi cắt đôi rồi bỏ sạch hạt. Đâu tây cắt đôi theo chiều dọc, bỏ cuống. Kiwi và trái đào hộp thái múi cau. Nho tươi cắt đôi rồi bỏ sạch hạt.

* Bước 2

Trong tô lớn, cho vào 240ml kem sữa tươi, 2 muỗng canh đường, dùng máy đánh trứng đánh bông lên sao cho que đánh khi lấy lên có kem bám hình chóp nhọn.
Trong tô lớn, cho vào 240ml kem sữa tươi, 2 muỗng canh đường, dùng máy đánh trứng đánh bông lên sao cho que đánh khi lấy lên có kem bám hình chóp nhọn. Trong tô lớn, cho vào 240ml kem sữa tươi, 2 muỗng canh đường, dùng máy đánh trứng đánh bông lên sao cho que đánh khi lấy lên có kem bám hình chóp nhọn.

* Bước 3

Bánh mì sandwich cắt bỏ các viền ngoài. Phết 1 lớp kem dày lên 1 mặt các miếng bánh. Sau đó xếp vào các loại trái cây ưa thích lên trên rồi kẹp miếng còn lại lên là được.
Bánh mì sandwich cắt bỏ các viền ngoài. Phết 1 lớp kem dày lên 1 mặt các miếng bánh. Sau đó xếp vào các loại trái cây ưa thích lên trên rồi kẹp miếng còn lại lên là được. Bánh mì sandwich cắt bỏ các viền ngoài. Phết 1 lớp kem dày lên 1 mặt các miếng bánh. Sau đó xếp vào các loại trái cây ưa thích lên trên rồi kẹp miếng còn lại lên là được.

* Bước 4

Bạn có thể chuẩn bị món bánh mì sandwich kẹp sốt kem và trái cây cho bữa sáng ăn để lâu lâu có thể đổi khẩu vị cho cả nhà nhé! Món bánh có vị béo ngọt chắc chắn sẽ hút hồn các bé ở nhà cho xem. Ngoài ra, bánh được trình bày rất đẹp, cho thể bảo quản trong hộp cho ebs mang theo đến trường để khoe với bạn bè nữa nè!
Bạn có thể chuẩn bị món bánh mì sandwich kẹp sốt kem và trái cây cho bữa sáng ăn để lâu lâu có thể đổi khẩu vị cho cả nhà nhé! Món bánh có vị béo ngọt chắc chắn sẽ hút hồn các bé ở nhà cho xem. Ngoài ra, bánh được trình bày rất đẹp, cho thể bảo quản trong hộp cho ebs mang theo đến trường để khoe với bạn bè nữa nè! Bạn có thể chuẩn bị món bánh mì sandwich kẹp sốt kem và trái cây cho bữa sáng ăn để lâu lâu có thể đổi khẩu vị cho cả nhà nhé! Món bánh có vị béo ngọt chắc chắn sẽ hút hồn các bé ở nhà cho xem. Ngoài ra, bánh được trình bày rất đẹp, cho thể bảo quản trong hộp cho ebs mang theo đến trường để khoe với bạn bè nữa nè!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne