Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh khoai lang viên chiên giòn

Bánh Khoai Lang Viên Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Baekhyun

Cách làm bánh khoai lang viên chiên giòn

Khoai lang nghiền nhuyễn đem chiên lên giòn rụm, nóng hổi với vĩ dai dẻo, bùi bùi của khoai lan tỏa trong miệng tạo cảm giác ngon miệng cực kì luôn đấy. Ngày trời mưa lành lạnh cùng làm ngay món bánh khoai lang viên chiên giòn thơm lừng, khó lòng cưỡng lại được ngay nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
300 Gr

Khoai lang

300 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai lang gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng mỏng. Cho khoai vào dĩa, bọc lại bằng màng bọc thực phẩm rồi cho vào lò vi sóng quay cho khoai chín hoặc bạn có thể hấp khoai trong nồi nước sôi nha. Khoai lang chín lấy ra nghiền nhuyễn mịn và trộn từ từ với đường, bột nếp. Bạn nên trộn vừa đủ bột nếp để khoai kết dính và không cần cho nhiều đâu nha sẽ khiến bánh không ngon.
Khoai lang gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng mỏng. Cho khoai vào dĩa, bọc lại bằng màng bọc thực phẩm rồi cho vào lò vi sóng quay cho khoai chín hoặc bạn có thể hấp khoai trong nồi nước sôi nha. Khoai lang chín lấy ra nghiền nhuyễn mịn và trộn từ từ với đường, bột nếp. Bạn nên trộn vừa đủ bột nếp để khoai kết dính và không cần cho nhiều đâu nha sẽ khiến bánh không ngon. Khoai lang gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng mỏng. Cho khoai vào dĩa, bọc lại bằng màng bọc thực phẩm rồi cho vào lò vi sóng quay cho khoai chín hoặc bạn có thể hấp khoai trong nồi nước sôi nha. Khoai lang chín lấy ra nghiền nhuyễn mịn và trộn từ từ với đường, bột nếp. Bạn nên trộn vừa đủ bột nếp để khoai kết dính và không cần cho nhiều đâu nha sẽ khiến bánh không ngon.

* Bước 2

Sau khi trộn khoai thật mịn, mượt thì nặn khoai thành từng viên tròn nhỏ vừa ăn nhé, cứ nặn đến khi hết khoai. Cho dầu vào chảo đun nóng, thả từ từ viên khoai vào và chiên đến khi chín, vàng giòn, căn tròn thì vớt ra cho ráo dầu.
Sau khi trộn khoai thật mịn, mượt thì nặn khoai thành từng viên tròn nhỏ vừa ăn nhé, cứ nặn đến khi hết khoai. Cho dầu vào chảo đun nóng, thả từ từ viên khoai vào và chiên đến khi chín, vàng giòn, căn tròn thì vớt ra cho ráo dầu. Sau khi trộn khoai thật mịn, mượt thì nặn khoai thành từng viên tròn nhỏ vừa ăn nhé, cứ nặn đến khi hết khoai. Cho dầu vào chảo đun nóng, thả từ từ viên khoai vào và chiên đến khi chín, vàng giòn, căn tròn thì vớt ra cho ráo dầu.

* Bước 3

Bánh khoai lang chiên tuy không xa lạ gì với chúng ta nhưng với cách làm thêm chút bột, viên tròn lại tạo độ ngon và đẹp mắt cho bánh đấy. Nhanh tay lưu ngay công thức nhé.
Bánh khoai lang chiên tuy không xa lạ gì với chúng ta nhưng với cách làm thêm chút bột, viên tròn lại tạo độ ngon và đẹp mắt cho bánh đấy. Nhanh tay lưu ngay công thức nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne