Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh trứng nướng cherry

Bánh Trứng Nướng Cherry

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Bánh trứng nướng cherry

Bánh trứng nướng cherry là món bánh thơm ngon nhưng có cách làm cực dễ, những ai vụng về cách mấy cũng có thể làm được. Đặc biệt là những cô nàng yêu thích hương vị của trứng và đam mê quả cherry thì đừng nên bỏ qua công thức này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
2 Muỗng canh

6 Muỗng cà phê

Đường trắng

280 Gr

Cherry

70 Gr

Bột mì

1 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

3 Quả

Trứng gà

1 Muỗng cà phê

Vani

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm tan chảy bơ rồi quét đều vào bên trong khuôn bánh, rắc đường rồi úp ngược xuống để loại bỏ bớt đường thừa. Cherry rửa sạch, bỏ cuống, thấm khô, xếp cherry vào trong khuôn trứng với lượng vừa phải, không quá đầy khuôn.
Làm tan chảy bơ rồi quét đều vào bên trong khuôn bánh, rắc đường rồi úp ngược xuống để loại bỏ bớt đường thừa. Cherry rửa sạch, bỏ cuống, thấm khô, xếp cherry vào trong khuôn trứng với lượng vừa phải, không quá đầy khuôn. Làm tan chảy bơ rồi quét đều vào bên trong khuôn bánh, rắc đường rồi úp ngược xuống để loại bỏ bớt đường thừa. Cherry rửa sạch, bỏ cuống, thấm khô, xếp cherry vào trong khuôn trứng với lượng vừa phải, không quá đầy khuôn.

* Bước 2

Bật trước lò nướng ở 180 độ C. Trộn đều bột nở, trứng gà, đường, kem sữa tươi, vani trong một cái tô trộn trong khoảng 1-2 phút. Rót hỗn hợp vào khuôn. Xếp khuôn vào lò nướng trong 20 phút hoặc đến khi bánh chín vàng.
Bật trước lò nướng ở 180 độ C. Trộn đều bột nở, trứng gà, đường, kem sữa tươi, vani trong một cái tô trộn trong khoảng 1-2 phút. Rót hỗn hợp vào khuôn. Xếp khuôn vào lò nướng trong 20 phút hoặc đến khi bánh chín vàng.

* Bước 3

Bánh chín là có thể dùng được rồi, nhưng tốt nhất là bạn để nguội mới thưởng thức nhé. Bánh trứng vốn đã hấp dẫn nhưng sẽ còn quyến rũ hơn nếu bạn thêm trái cherry thơm ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới cực kỳ mới lạ và thư giãn đó nha.
Bánh chín là có thể dùng được rồi, nhưng tốt nhất là bạn để nguội mới thưởng thức nhé. Bánh trứng vốn đã hấp dẫn nhưng sẽ còn quyến rũ hơn nếu bạn thêm trái cherry thơm ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới cực kỳ mới lạ và thư giãn đó nha. Bánh chín là có thể dùng được rồi, nhưng tốt nhất là bạn để nguội mới thưởng thức nhé. Bánh trứng vốn đã hấp dẫn nhưng sẽ còn quyến rũ hơn nếu bạn thêm trái cherry thơm ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới cực kỳ mới lạ và thư giãn đó nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne