Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Kẹo Bơ Đậu Phộng béo bùi để dành ăn vặt cực ngon

Kẹo Bơ Đậu Phộng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Kẹo Bơ Đậu Phộng béo bùi để dành ăn vặt cực ngon

Cuối tuần làm món kẹo bơ đậu phộng cực đơn giản để chiêu đãi mọi người thôi nào! Khi ăn, kẹo có có vị dẻo và béo của bơ đậu phộng và độ mát lạnh như đá viên, rất hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Chén

Dầu dừa

1/4 Chén

Siro đường

2 Muỗng canh

Sữa tươi

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu. Hoà tất cả các nguyên liệu với nhau: dầu dừa, bơ đậu phộng, siro đường, sữa tươi, muối, tinh chất vani. Trộn đều bằng cây đánh bột nhé.
Chuẩn bị nguyên liệu. Hoà tất cả các nguyên liệu với nhau: dầu dừa, bơ đậu phộng, siro đường, sữa tươi, muối, tinh chất vani. Trộn đều bằng cây đánh bột nhé. Chuẩn bị nguyên liệu. Hoà tất cả các nguyên liệu với nhau: dầu dừa, bơ đậu phộng, siro đường, sữa tươi, muối, tinh chất vani. Trộn đều bằng cây đánh bột nhé.

* Bước 2

Rót hỗn hợp vào khuôn nhựa, cho khuôn vào ngăn đá trong ít nhất 2 tiếng. Khi ăn, bạn lấy kẹo ra và cắt khuối vuông khoảng 2x2cm.
Rót hỗn hợp vào khuôn nhựa, cho khuôn vào ngăn đá trong ít nhất 2 tiếng. Khi ăn, bạn lấy kẹo ra và cắt khuối vuông khoảng 2x2cm.

* Bước 3

Bạn tiếp tục bảo quản kẹo trong ngăn đá tủ lạnh nhé. Khi dùng bao nhiêu, bạn lấy ra bấy nhiêu nè. Vị ngọt ngọt của siro đường, sữa đặc hòa quyện với bơ đậu phộng khiến cho món ăn có vị đặc trưng vô cùng khác lạ.
Bạn tiếp tục bảo quản kẹo trong ngăn đá tủ lạnh nhé. Khi dùng bao nhiêu, bạn lấy ra bấy nhiêu nè. Vị ngọt ngọt của siro đường, sữa đặc hòa quyện với bơ đậu phộng khiến cho món ăn có vị đặc trưng vô cùng khác lạ. Bạn tiếp tục bảo quản kẹo trong ngăn đá tủ lạnh nhé. Khi dùng bao nhiêu, bạn lấy ra bấy nhiêu nè. Vị ngọt ngọt của siro đường, sữa đặc hòa quyện với bơ đậu phộng khiến cho món ăn có vị đặc trưng vô cùng khác lạ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne