Trang chủ Công Thức Snacks Cách làm Snack bánh mì nướng rau mùi

Snack Bánh Mì Nướng Rau Mùi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Snack bánh mì nướng rau mùi

Làm ngay món Snack bánh mì nướng rau mùi để nhâm nhi trong lúc rảnh rỗi thôi nào bạn ơi, bảo đảm thơm ngon không món gì sánh được. Chỉ với những nguyên liệu gia vị và bánh mì, bạn sẽ có ngay món snack tuyệt vời cho bản thân và gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
450 Gr

Bánh mì

1/2 Chén

Dầu olive

1 Muỗng cà phê

Lá oregano

1 Muỗng cà phê

Húng quế

1 Muỗng cà phê

Bột hành tây

1 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở 325 độ F (162 độ C). Bánh mì thái lát song song, sau đó cắt thành khối vuông nhỏ. Cho các loại bột gia vị như bột hành, bột tỏi, muối, lá oregano khô, lá húng quế khô vào một cái bát, trộn đều.
Bật trước lò nướng ở 325 độ F (162 độ C). Bánh mì thái lát song song, sau đó cắt thành khối vuông nhỏ. Cho các loại bột gia vị như bột hành, bột tỏi, muối, lá oregano khô, lá húng quế khô vào một cái bát, trộn đều. Bật trước lò nướng ở 325 độ F (162 độ C). Bánh mì thái lát song song, sau đó cắt thành khối vuông nhỏ. Cho các loại bột gia vị như bột hành, bột tỏi, muối, lá oregano khô, lá húng quế khô vào một cái bát, trộn đều.

* Bước 2

Cho bát gia vị trộn đều với dầu olive. Xếp bánh mì ra khay nướng, trộn đều với hỗn hợp dầu olive, cho khay vào lò nướng trong 35-40 phút cho đến khi vàng giòn.
Cho bát gia vị trộn đều với dầu olive. Xếp bánh mì ra khay nướng, trộn đều với hỗn hợp dầu olive, cho khay vào lò nướng trong 35-40 phút cho đến khi vàng giòn. Cho bát gia vị trộn đều với dầu olive. Xếp bánh mì ra khay nướng, trộn đều với hỗn hợp dầu olive, cho khay vào lò nướng trong 35-40 phút cho đến khi vàng giòn.

* Bước 3

Bánh mì nướng xong, để nguội một chút là bạn cho thể bảo quản trong lọ thủy tinh hoặc bao nilon rồi, thời hạn bảo quản lên đến 2 tuần đó nha.
Bánh mì nướng xong, để nguội một chút là bạn cho thể bảo quản trong lọ thủy tinh hoặc bao nilon rồi, thời hạn bảo quản lên đến 2 tuần đó nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne