Trang chủ Công Thức Mứt Cách làm Mứt dâu tây đường nâu

Mứt Dâu Tây Đường Nâu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Mứt dâu tây đường nâu

Mứt dâu tây đường nâu có nhiều công dụng rất tiện ích như ăn với bánh mì này, làm kem này, làm bánh này, làm sốt cho các món ăn... Tranh thủ làm ngay mứt dâu tây khi vào mùa nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1.50 Trái

Chanh

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, cắt nhỏ. Cho dâu tây, đường nâu trộn đều trong 1 cái chảo, để khoảng 30 phút cho đường nâu tan hết, bạn bắc nồi lên bếp, sên ở lửa vừa, sau khi hỗn hợp sôi bùng thì chỉnh lửa nhỏ vừa, vắt nước cốt chanh vào và sên đến khi thấy miếng dâu trong và hơi sền sệt thì tắt bếp.
Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, cắt nhỏ. Cho dâu tây, đường nâu trộn đều trong 1 cái chảo, để khoảng 30 phút cho đường nâu tan hết, bạn bắc nồi lên bếp, sên ở lửa vừa, sau khi hỗn hợp sôi bùng thì chỉnh lửa nhỏ vừa, vắt nước cốt chanh vào và sên đến khi thấy miếng dâu trong và hơi sền sệt thì tắt bếp. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, cắt nhỏ. Cho dâu tây, đường nâu trộn đều trong 1 cái chảo, để khoảng 30 phút cho đường nâu tan hết, bạn bắc nồi lên bếp, sên ở lửa vừa, sau khi hỗn hợp sôi bùng thì chỉnh lửa nhỏ vừa, vắt nước cốt chanh vào và sên đến khi thấy miếng dâu trong và hơi sền sệt thì tắt bếp.

* Bước 2

Cho mứt dâu tây vào lọ thủy tinh, đậy nắp và cho vào tủ lạnh để dùng dần. Mứt dâu tây có thể phết lên bánh mì, làm nhân bánh kẹo hoặc để pha nước uống cũng rất tuyệt vời, bạn thử xem sao nhé!
Cho mứt dâu tây vào lọ thủy tinh, đậy nắp và cho vào tủ lạnh để dùng dần. Mứt dâu tây có thể phết lên bánh mì, làm nhân bánh kẹo hoặc để pha nước uống cũng rất tuyệt vời, bạn thử xem sao nhé! Cho mứt dâu tây vào lọ thủy tinh, đậy nắp và cho vào tủ lạnh để dùng dần. Mứt dâu tây có thể phết lên bánh mì, làm nhân bánh kẹo hoặc để pha nước uống cũng rất tuyệt vời, bạn thử xem sao nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne