Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm cupcake vị trà sữa

Cupcake Vị Trà Sữa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ly Ly

Cách làm cupcake vị trà sữa

Một chiếc cupcake xinh xắn cho bữa sáng là một sự lựa chọn không tồi đâu đấy, bạn có thể thay đổi khẩu vị một chút cùng bánh và sữa hoặc trà đấy. Đặc biệt với công thức cupcake vị trà sữa xốp mềm này càng khiến những ai ăn vào đều thích thú hết đấy. Chị em nhanh tay lưu lại công thức ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
65 Gr

Bột mì

2 Quả

Trứng gà

10 Gr

Bơ lạt

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun nóng 90ml sữa tươi rồi cho 2 gói trà túi lọc vào ngâm 3 phút thì lấy túi ra, khuấy đều. 10g bơ lạt cho vào âu rồi chế trà sữa vào cùng với bột trà của 2 túi trà vừa ngâm, trộn thật đều cho bơ tan hết. 65g bột mì rây vào âu khác. Trứng gà đập vào 1 tô khác, cho đường bột vào và cho vào nồi nước ấm, dùng máy đánh trứng đánh ở tốc độ cao.
Đun nóng 90ml sữa tươi rồi cho 2 gói trà túi lọc vào ngâm 3 phút thì lấy túi ra, khuấy đều. 10g bơ lạt cho vào âu rồi chế trà sữa vào cùng với bột trà của 2 túi trà vừa ngâm, trộn thật đều cho bơ tan hết. 65g bột mì rây vào âu khác. Trứng gà đập vào 1 tô khác, cho đường bột vào và cho vào nồi nước ấm, dùng máy đánh trứng đánh ở tốc độ cao. Đun nóng 90ml sữa tươi rồi cho 2 gói trà túi lọc vào ngâm 3 phút thì lấy túi ra, khuấy đều. 10g bơ lạt cho vào âu rồi chế trà sữa vào cùng với bột trà của 2 túi trà vừa ngâm, trộn thật đều cho bơ tan hết. 65g bột mì rây vào âu khác. Trứng gà đập vào 1 tô khác, cho đường bột vào và cho vào nồi nước ấm, dùng máy đánh trứng đánh ở tốc độ cao.

* Bước 2

Sau đó hạ thấp tốc độc xuống thấp đến khi bông thì cho bột mì vào, dùng phớ trộn nhẹ nhàng. Tiếp theo đổ hỗn hợp sữa vào, trộn thật nhẹ nhàng đến khi tất cả quyện vào nhau. Đổ bột bánh vào khuôn cupcake. Mở lò trước 10 phút ở 170 độ C, đặt khay bánh cupcake vào nướng tầm 28 phút đến khi bánh chín vàng, khô ráo là được rồi đó. Lấy bánh ra để nguội rồi dùng nha.
Sau đó hạ thấp tốc độc xuống thấp đến khi bông thì cho bột mì vào, dùng phớ trộn nhẹ nhàng. Tiếp theo đổ hỗn hợp sữa vào, trộn thật nhẹ nhàng đến khi tất cả quyện vào nhau. Đổ bột bánh vào khuôn cupcake. Mở lò trước 10 phút ở 170 độ C, đặt khay bánh cupcake vào nướng tầm 28 phút đến khi bánh chín vàng, khô ráo là được rồi đó. Lấy bánh ra để nguội rồi dùng nha. Sau đó hạ thấp tốc độc xuống thấp đến khi bông thì cho bột mì vào, dùng phớ trộn nhẹ nhàng. Tiếp theo đổ hỗn hợp sữa vào, trộn thật nhẹ nhàng đến khi tất cả quyện vào nhau. Đổ bột bánh vào khuôn cupcake. Mở lò trước 10 phút ở 170 độ C, đặt khay bánh cupcake vào nướng tầm 28 phút đến khi bánh chín vàng, khô ráo là được rồi đó. Lấy bánh ra để nguội rồi dùng nha.

* Bước 3

Những chiếc bánh cupcake nhỏ nhắn, xinh xắn với hương vị trà sữa thơm lừng, ngọt thanh, xốp mềm và ngon rất thích hợp để bạn đổi gió cho bữa sáng đấy. Nhanh tay lưu ngay công thức lại nha.
Những chiếc bánh cupcake nhỏ nhắn, xinh xắn với hương vị trà sữa thơm lừng, ngọt thanh, xốp mềm và ngon rất thích hợp để bạn đổi gió cho bữa sáng đấy. Nhanh tay lưu ngay công thức lại nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne