Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad bơ dâu rau bina

Salad Bơ Dâu Rau Bina

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tử Đình

Cách làm Salad bơ dâu rau bina

Bổ sung thêm rau xanh trong thực đơn bữa ăn hàng ngày là một điều rất quan trọng và cần thiết đấy, vì rau củ, trái cây có nhiều chất xơi, vitamin cho cơ thể. Với cách làm salad bơ dâu rau bina không chỉ đơn giản mà còn ngon lành, hấp dẫn nữa đấy. Chị em hãy thử ngay công thức này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Dâu tây

1 Trái

Trái bơ

100 Gr

Phô mai

1/2 Củ

Hành tây

3 Muỗng canh

Giấm táo

2 Muỗng canh

Mật ong

1/4 Muỗng cà phê

Mù tạt

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bơ, hành tây gọt vỏ, cắt nhỏ. Dâu tây rửa sạch, cắt đôi. Rau bina rửa sạch, để ráo. Nước sốt: cho 80ml dầu olive, 3 muỗng giấm táo, 2 muỗng mật ong, 1 muỗng hạt hoa anh túc, muối, tiêu vào chén khuấy đều. Cho tất cả nguyên liệu rau trái cây vào tô, rưới nước sốt lên và trộn thật đều là đã hoàn thành nha. Bạn gắp salad ra dĩa và thưởng thức.
Bơ, hành tây gọt vỏ, cắt nhỏ. Dâu tây rửa sạch, cắt đôi. Rau bina rửa sạch, để ráo. Nước sốt: cho 80ml dầu olive, 3 muỗng giấm táo, 2 muỗng mật ong, 1 muỗng hạt hoa anh túc, muối, tiêu vào chén khuấy đều. Cho tất cả nguyên liệu rau trái cây vào tô, rưới nước sốt lên và trộn thật đều là đã hoàn thành nha. Bạn gắp salad ra dĩa và thưởng thức. Bơ, hành tây gọt vỏ, cắt nhỏ. Dâu tây rửa sạch, cắt đôi. Rau bina rửa sạch, để ráo. Nước sốt: cho 80ml dầu olive, 3 muỗng giấm táo, 2 muỗng mật ong, 1 muỗng hạt hoa anh túc, muối, tiêu vào chén khuấy đều. Cho tất cả nguyên liệu rau trái cây vào tô, rưới nước sốt lên và trộn thật đều là đã hoàn thành nha. Bạn gắp salad ra dĩa và thưởng thức.

* Bước 2

Salad bơ dâu rau bina mang đến một vị ngon khó cưỡng lại nhờ vạo dâu chua ngọt, bơ beo béo kết hợp cùng rau bina xanh mát và nước sốt ngon ngon, không hề gây ngán đâu nhé. Nhanh tay lưu lại ngay công thức và làm ăn nhé.
Salad bơ dâu rau bina mang đến một vị ngon khó cưỡng lại nhờ vạo dâu chua ngọt, bơ beo béo kết hợp cùng rau bina xanh mát và nước sốt ngon ngon, không hề gây ngán đâu nhé. Nhanh tay lưu lại ngay công thức và làm ăn nhé. Salad bơ dâu rau bina mang đến một vị ngon khó cưỡng lại nhờ vạo dâu chua ngọt, bơ beo béo kết hợp cùng rau bina xanh mát và nước sốt ngon ngon, không hề gây ngán đâu nhé. Nhanh tay lưu lại ngay công thức và làm ăn nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne