Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad dưa leo đậu gà

Salad Dưa Leo Đậu Gà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tinh Vũ

Cách làm Salad dưa leo đậu gà

Salad dưa leo đậu gà với thành phần chủ yếu là rau củ quả nên khi ăn sẽ khiến cho bạn không có cảm giác ngán ngấy, dùng làm món ăn kèm rất tuyệt vời trong bữa ăn gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Chén

Dưa leo

0.75 Chén

Đậu gà

1 Trái

Chanh

1/4 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/4 Muỗng cà phê

Bột ớt paprika

1/4 Muỗng cà phê

Muối

2 Muỗng canh

Dầu olive

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu gà luộc chín. Dưa leo rửa sạch, thái hạt lựu. Hạt phỉ băm nhỏ. Cho dưa leo, hạt phỉ, đậu gà vào tô rồi trộn đều, để riêng sang một bên.
Đậu gà luộc chín. Dưa leo rửa sạch, thái hạt lựu. Hạt phỉ băm nhỏ. Cho dưa leo, hạt phỉ, đậu gà vào tô rồi trộn đều, để riêng sang một bên. Đậu gà luộc chín. Dưa leo rửa sạch, thái hạt lựu. Hạt phỉ băm nhỏ. Cho dưa leo, hạt phỉ, đậu gà vào tô rồi trộn đều, để riêng sang một bên.

* Bước 2

Làm nước sốt trộn salad: Trộn đều nước cốt chanh, bột ớt, bột tỏi và muối lại với nhau trong một cái chén nhỏ. Cho đầu olive vào nhẹ nhàng trộn đều. Rưới chén nước sốt vào hỗn hợp. Bạn có thể cho thêm muối và tiêu nếu vần thiết nhé.
Làm nước sốt trộn salad: Trộn đều nước cốt chanh, bột ớt, bột tỏi và muối lại với nhau trong một cái chén nhỏ. Cho đầu olive vào nhẹ nhàng trộn đều. Rưới chén nước sốt vào hỗn hợp. Bạn có thể cho thêm muối và tiêu nếu vần thiết nhé. Làm nước sốt trộn salad: Trộn đều nước cốt chanh, bột ớt, bột tỏi và muối lại với nhau trong một cái chén nhỏ. Cho đầu olive vào nhẹ nhàng trộn đều. Rưới chén nước sốt vào hỗn hợp. Bạn có thể cho thêm muối và tiêu nếu vần thiết nhé.

* Bước 3

Thưởng thức thôi nào. Salad dưa leo đậu gà với hương vị hoàn toàn tươi mát, tổng cộng thời gian dành cho công đoạn chuẩn bị và chế biến món này chưa tới 25 phút, bạn hãy thử nhé.
Thưởng thức thôi nào. Salad dưa leo đậu gà với hương vị hoàn toàn tươi mát, tổng cộng thời gian dành cho công đoạn chuẩn bị và chế biến món này chưa tới 25 phút, bạn hãy thử nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne