Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Chuối áp chảo quế

Chuối Áp Chảo Quế

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tomoe kun

Cách làm Chuối áp chảo quế

Một miếng chuối ngọt thanh, thơm lừng chiên cùng bột quế tạo cảm giác ngon, lạ miệng lắm đấy. Nếu bạn chưa từng thử thì đừng chần chờ mà hãy lưu công thức lại và thử làm ngay nhé. Đảm bảo đây là món ăn tuyệt diệu đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Chuối

1 Muỗng canh

Dầu dừa

2 Muỗng cà phê

Bột quế

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối lột vỏ, xắt lát chéo dày vừa ăn. Đun nóng chảo, cho 1 muỗng dầu dừa vào sau đó cho chuối vào trải đều khắp chảo, rưới lên 1 muỗng bột quế và chiến khoảng 5 - 6 phút. Trở mặt chuối, rắc 1 muỗng bột quế còn lại lên và chiên tiếp 5 - 6 phút nữa là có thể lấy ra rồi nha.
Chuối lột vỏ, xắt lát chéo dày vừa ăn. Đun nóng chảo, cho 1 muỗng dầu dừa vào sau đó cho chuối vào trải đều khắp chảo, rưới lên 1 muỗng bột quế và chiến khoảng 5 - 6 phút. Trở mặt chuối, rắc 1 muỗng bột quế còn lại lên và chiên tiếp 5 - 6 phút nữa là có thể lấy ra rồi nha. Chuối lột vỏ, xắt lát chéo dày vừa ăn. Đun nóng chảo, cho 1 muỗng dầu dừa vào sau đó cho chuối vào trải đều khắp chảo, rưới lên 1 muỗng bột quế và chiến khoảng 5 - 6 phút. Trở mặt chuối, rắc 1 muỗng bột quế còn lại lên và chiên tiếp 5 - 6 phút nữa là có thể lấy ra rồi nha.

* Bước 2

Không tốn quá nhiều thời gian cùng nguyên liệu đơn giản và bạn đã có ngay một món chuối áp chảo quế thơm lừng, ngọt ngon và hấp dẫn để nhâm nhi rồi đó. Còn chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.
Không tốn quá nhiều thời gian cùng nguyên liệu đơn giản và bạn đã có ngay một món chuối áp chảo quế thơm lừng, ngọt ngon và hấp dẫn để nhâm nhi rồi đó. Còn chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào. Không tốn quá nhiều thời gian cùng nguyên liệu đơn giản và bạn đã có ngay một món chuối áp chảo quế thơm lừng, ngọt ngon và hấp dẫn để nhâm nhi rồi đó. Còn chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne