Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm Bí ngòi xào phô mai

Bí Ngòi Xào Phô Mai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Vương Hi

Cách làm Bí ngòi xào phô mai

Một sự kết hợp độc đáo, thú vị cho những ai yêu thích hương thơm nồng nàn lẫn béo ngậy của phô mai và bí ngòi. Thử làm theo công thức bí ngòi xào phô mai sau và cảm nhận bạn nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
450 Gr

Bí ngòi

2 Muỗng canh

Dầu olive

1/2 Củ

Hành tây

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Tép

Tỏi băm

2 Muỗng canh

Ngải thơm Tarragon

56 Gr

Phô mai

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí ngòi rửa sạch, thái nhỏ. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu olive, cho tỏi vào phi thơm, cho bí ngòi và hành tây vào, để yên mỗi mặt trong khoảng 2 phút rồi mới tiếp tục xào, cho muối và tiêu, rau ngải thơm vào đảo đều.
Bí ngòi rửa sạch, thái nhỏ. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu olive, cho tỏi vào phi thơm, cho bí ngòi và hành tây vào, để yên mỗi mặt trong khoảng 2 phút rồi mới tiếp tục xào, cho muối và tiêu, rau ngải thơm vào đảo đều. Bí ngòi rửa sạch, thái nhỏ. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu olive, cho tỏi vào phi thơm, cho bí ngòi và hành tây vào, để yên mỗi mặt trong khoảng 2 phút rồi mới tiếp tục xào, cho muối và tiêu, rau ngải thơm vào đảo đều.

* Bước 2

Khi bí ngòi và hành tây đã chín, bạn tắt lửa. Ngay lập tức cho phô mai vào đảo đều rồi để yên trong khoảng vài phút cho phô mai tan chảy ra.
Khi bí ngòi và hành tây đã chín, bạn tắt lửa. Ngay lập tức cho phô mai vào đảo đều rồi để yên trong khoảng vài phút cho phô mai tan chảy ra. Khi bí ngòi và hành tây đã chín, bạn tắt lửa. Ngay lập tức cho phô mai vào đảo đều rồi để yên trong khoảng vài phút cho phô mai tan chảy ra.

* Bước 3

Cho bí ngòi ra đĩa và dùng ngay nhé. Bí ngòi xào phô mai đơn giản mà ngon. Đây là món ăn giản dị nhưng giàu dinh dưỡng mà các chị em nên bỏ túi để thực hiện ngay cho bữa cơm kế tiếp của nhà mình.
Cho bí ngòi ra đĩa và dùng ngay nhé. Bí ngòi xào phô mai đơn giản mà ngon. Đây là món ăn giản dị nhưng giàu dinh dưỡng mà các chị em nên bỏ túi để thực hiện ngay cho bữa cơm kế tiếp của nhà mình. Cho bí ngòi ra đĩa và dùng ngay nhé. Bí ngòi xào phô mai đơn giản mà ngon. Đây là món ăn giản dị nhưng giàu dinh dưỡng mà các chị em nên bỏ túi để thực hiện ngay cho bữa cơm kế tiếp của nhà mình.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne