Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem chuối dâu chocolate yogurt

Kem Chuối Dâu Chocolate Yogurt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trà My Nguyễn Nguyễn

Cách làm Kem chuối dâu chocolate yogurt

Mình rất thích dùng trái cây cùng sốt chocolate nên mình nghĩ sao không thử làm một món kem yogurt kết hợp trái cây và chocolate. Và mình đã thành công với công thức này, các bạn thử nhé, vị dâu chuối kết hợp cùng yogurt và chocolate cho chúng ta một món kem mới mẻ, lạ miệng nhưng rất độc đáo.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
4 Trái

Dâu tây

1/2 Trái

Chuối

3 Muỗng cà phê

Bột cacao

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

80 ml

Kem béo

100 ml

Sữa chua

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu mua về rửa sạch, bỏ cuống dùng dao cắt lát để lúc xay sẽ dễ nhuyễn mịn hơn. Chuối cũng vậy cắt lát để xay sẽ nhanh và mịn hơn.
Dâu mua về rửa sạch, bỏ cuống dùng dao cắt lát để lúc xay sẽ dễ nhuyễn mịn hơn. Chuối cũng vậy cắt lát để xay sẽ nhanh và mịn hơn. Dâu mua về rửa sạch, bỏ cuống dùng dao cắt lát để lúc xay sẽ dễ nhuyễn mịn hơn. Chuối cũng vậy cắt lát để xay sẽ nhanh và mịn hơn.

* Bước 2

Bột cacao cho ra ly rồi cho nước sôi vào khuấy thành hỗn hợp sốt chocolate vừa sệt để chế biến món kem ngon hơn, nếu bạn lười không khuấy nước sôi trước, cacao sẽ vón thành cục, kem sẽ không mịn và ngon.
Bột cacao cho ra ly rồi cho nước sôi vào khuấy thành hỗn hợp sốt chocolate vừa sệt để chế biến món kem ngon hơn, nếu bạn lười không khuấy nước sôi trước, cacao sẽ vón thành cục, kem sẽ không mịn và ngon. Bột cacao cho ra ly rồi cho nước sôi vào khuấy thành hỗn hợp sốt chocolate vừa sệt để chế biến món kem ngon hơn, nếu bạn lười không khuấy nước sôi trước, cacao sẽ vón thành cục, kem sẽ không mịn và ngon.

* Bước 3

Chuối và dâu cho vào cối xay, xay thật nhuyễn mịn để có hỗn hợp trái cây mịn hơn. Cho yogurt vào xay cùng để cối xay dễ hoạt động hơn, nhưng đừng xay quá lâu vì sẽ rất nhiều bọt.
Chuối và dâu cho vào cối xay, xay thật nhuyễn mịn để có hỗn hợp trái cây mịn hơn. Cho yogurt vào xay cùng để cối xay dễ hoạt động hơn, nhưng đừng xay quá lâu vì sẽ rất nhiều bọt. Chuối và dâu cho vào cối xay, xay thật nhuyễn mịn để có hỗn hợp trái cây mịn hơn. Cho yogurt vào xay cùng để cối xay dễ hoạt động hơn, nhưng đừng xay quá lâu vì sẽ rất nhiều bọt.

* Bước 4

Tiếp theo nữa bạn cho kem béo (Rich lùn) và sữa đặc vào xay cùng hỗn hợp trái cây trước đó, nhớ là canh tỷ lệ đường thật kỹ để không quá ngọt nhé. Mình thường gia giảm tùy theo sữa đặc có quá ngọt hay không.
Tiếp theo nữa bạn cho kem béo (Rich lùn) và sữa đặc vào xay cùng hỗn hợp trái cây trước đó, nhớ là canh tỷ lệ đường thật kỹ để không quá ngọt nhé. Mình thường gia giảm tùy theo sữa đặc có quá ngọt hay không. Tiếp theo nữa bạn cho kem béo (Rich lùn) và sữa đặc vào xay cùng hỗn hợp trái cây trước đó, nhớ là canh tỷ lệ đường thật kỹ để không quá ngọt nhé. Mình thường gia giảm tùy theo sữa đặc có quá ngọt hay không.

* Bước 5

Cuối cùng mình cho vào khoảng 4-5 viên đá bước này không cần thiết nếu bạn để kem qua đêm mình ăn ngay nên để thêm đá cho tăng cảm giác lạnh rồi cho sốt chocolate trước đó vào là hoàn thành.
Cuối cùng mình cho vào khoảng 4-5 viên đá bước này không cần thiết nếu bạn để kem qua đêm mình ăn ngay nên để thêm đá cho tăng cảm giác lạnh rồi cho sốt chocolate trước đó vào là hoàn thành. Cuối cùng mình cho vào khoảng 4-5 viên đá bước này không cần thiết nếu bạn để kem qua đêm mình ăn ngay nên để thêm đá cho tăng cảm giác lạnh rồi cho sốt chocolate trước đó vào là hoàn thành.

* Bước 6

Kem này vừa tốt cho tiêu hóa vì có trái cây cùng yogurt lại rất ngon vì sốt chocolate nguyên chất. Bạn thử rồi nhớ comment đã thực hiện, chia sẻ với mình nhé
Kem này vừa tốt cho tiêu hóa vì có trái cây cùng yogurt lại rất ngon vì sốt chocolate nguyên chất. Bạn thử rồi nhớ comment đã thực hiện, chia sẻ với mình nhé Kem này vừa tốt cho tiêu hóa vì có trái cây cùng yogurt lại rất ngon vì sốt chocolate nguyên chất. Bạn thử rồi nhớ comment đã thực hiện, chia sẻ với mình nhé

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne