Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Pudding bơ chocolate không dùng lò nướng

Pudding Bơ Chocolate Không Dùng Lò Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thỏ Ngọc

Cách làm Pudding bơ chocolate không dùng lò nướng

Cách làm Pudding bơ chocolate không dùng lò nướng, không chế biến cầu kì dành cho các bạn đây. Món này thích hợp với mọi lứa tuổi, người ăn chay cũng có thể dùng được nha!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
1 Trái

1 Trái

Chuối

2 Muỗng canh

Bột cacao

2 Muỗng canh

Thơm

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối và bơ lột bỏ vỏ, thái nhỏ. Cho chuối, bơ, (1 muỗng cà phê tinh chất vani nếu bạn thích dùng), bột cacao không đường, siro đường vào máy xay sinh tố.
Chuối và bơ lột bỏ vỏ, thái nhỏ. Cho chuối, bơ, (1 muỗng cà phê tinh chất vani nếu bạn thích dùng), bột cacao không đường, siro đường vào máy xay sinh tố. Chuối và bơ lột bỏ vỏ, thái nhỏ. Cho chuối, bơ, (1 muỗng cà phê tinh chất vani nếu bạn thích dùng), bột cacao không đường, siro đường vào máy xay sinh tố.

* Bước 2

Cho thêm sữa hạnh nhân vào. Bật công tắc ở tốc độ cao và xay nhuyễn trong 1-2 phút. Trút ra ly, lọ thủy tinh. Để trong ngăn mát tủ lạnh cho đến 2-3 tiếng rồi trang trí bằng trái cây thái nhỏ.
Cho thêm sữa hạnh nhân vào. Bật công tắc ở tốc độ cao và xay nhuyễn trong 1-2 phút. Trút ra ly, lọ thủy tinh. Để trong ngăn mát tủ lạnh cho đến 2-3 tiếng rồi trang trí bằng trái cây thái nhỏ. Cho thêm sữa hạnh nhân vào. Bật công tắc ở tốc độ cao và xay nhuyễn trong 1-2 phút. Trút ra ly, lọ thủy tinh. Để trong ngăn mát tủ lạnh cho đến 2-3 tiếng rồi trang trí bằng trái cây thái nhỏ.

* Bước 3

Thưởng thức thôi nào. Nói là pudding nhưng cách làm giống như xay sinh tố vậy, bạn có thể làm món này để người thân ăn chay trong gia đình có thể thưởng thức nha.
Thưởng thức thôi nào. Nói là pudding nhưng cách làm giống như xay sinh tố vậy, bạn có thể làm món này để người thân ăn chay trong gia đình có thể thưởng thức nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne