Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách Làm Bánh Sandwich Bò thơm ngon bổ dưỡng cực kỳ đơn giản cho bé

Bánh Sandwich Bò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lùn Lém Lĩnh

Cách Làm Bánh Sandwich Bò thơm ngon bổ dưỡng cực kỳ đơn giản cho bé

Khá nhanh gọn để có một phần bánh sandwich bò ăn sáng dinh dưỡng cho cả nhà. Kèm thêm một ly sữa hoặc sữa đậu nành là suốt sáng không phải lo đói rồi!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Thịt bò

1 Quả

Trứng gà

3 Trái

Cà chua

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Cái

Bánh mì

1 Muỗng cà phê

Sốt cà chua

1 Muỗng cà phê

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Bột mì

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt bò cắt miếng mỏng, to bản, đem ướp với 1/4 muỗng cà phê muối và 1/2 muỗng cà phê bột mì rồi để trong tủ lạnh khoảng 4-6 tiếng cho thấm đều. Lấy thịt ra, rắc lên một ít vụn bánh mì.
Thịt bò cắt miếng mỏng, to bản, đem ướp với 1/4 muỗng cà phê muối và 1/2 muỗng cà phê bột mì rồi để trong tủ lạnh khoảng 4-6 tiếng cho thấm đều. Lấy thịt ra, rắc lên một ít vụn bánh mì. Thịt bò cắt miếng mỏng, to bản, đem ướp với 1/4 muỗng cà phê muối và 1/2 muỗng cà phê bột mì rồi để trong tủ lạnh khoảng 4-6 tiếng cho thấm đều. Lấy thịt ra, rắc lên một ít vụn bánh mì.

* Bước 2

Làm nóng chảo trên bếp với 1 muỗng cà phê dầu ăn rồi cho thịt vào chiên. Thịt bò được rắc một lớp vụn bánh mì nên khi chiên trở nên thơm vàng hấp dẫn. Ốp trứng vào khuôn bánh hình trái tim để tạo hình xinh xắn.
Làm nóng chảo trên bếp với 1 muỗng cà phê dầu ăn rồi cho thịt vào chiên. Thịt bò được rắc một lớp vụn bánh mì nên khi chiên trở nên thơm vàng hấp dẫn. Ốp trứng vào khuôn bánh hình trái tim để tạo hình xinh xắn. Làm nóng chảo trên bếp với 1 muỗng cà phê dầu ăn rồi cho thịt vào chiên. Thịt bò được rắc một lớp vụn bánh mì nên khi chiên trở nên thơm vàng hấp dẫn. Ốp trứng vào khuôn bánh hình trái tim để tạo hình xinh xắn.

* Bước 3

Dùng khuôn hoặc tự cắt bằng tay cắt 2 lát bánh mì sandwich thành hình trái tim. Quết một lớp nước sốt cà chua.
Dùng khuôn hoặc tự cắt bằng tay cắt 2 lát bánh mì sandwich thành hình trái tim. Quết một lớp nước sốt cà chua. Dùng khuôn hoặc tự cắt bằng tay cắt 2 lát bánh mì sandwich thành hình trái tim. Quết một lớp nước sốt cà chua.

* Bước 4

Đặt thịt bò đã chiênn chín lên trên mặt bánh. Sau đó phủ một miếng cà chua cắt lát.
Đặt thịt bò đã chiênn chín lên trên mặt bánh. Sau đó phủ một miếng cà chua cắt lát. Đặt thịt bò đã chiênn chín lên trên mặt bánh. Sau đó phủ một miếng cà chua cắt lát.

* Bước 5

Lần lượt đặt lên trên miếng bánh mì 1 lá rau xà lách, trứng chiên. Cuối cùng thì đặt miếng bánh mì còn lại lên.
Lần lượt đặt lên trên miếng bánh mì 1 lá rau xà lách, trứng chiên. Cuối cùng thì đặt miếng bánh mì còn lại lên. Lần lượt đặt lên trên miếng bánh mì 1 lá rau xà lách, trứng chiên. Cuối cùng thì đặt miếng bánh mì còn lại lên.

* Bước 6

Trang trí mặt bánh bằng một vòng tròn tương ớt, điểm thêm cọng rau thơm ở giữa cho bắt mắt món bánh sandwich bò đã hoàn thành rồi!
Trang trí mặt bánh bằng một vòng tròn tương ớt, điểm thêm cọng rau thơm ở giữa cho bắt mắt món bánh sandwich bò đã hoàn thành rồi! Trang trí mặt bánh bằng một vòng tròn tương ớt, điểm thêm cọng rau thơm ở giữa cho bắt mắt món bánh sandwich bò đã hoàn thành rồi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne