Trang chủ Công Thức Sinh tố - Nước ép Cách làm Sinh Tố Bơ Chuối Cho Bé Ăn Dặm đơn giản tại nhà

Sinh Tố Bơ Chuối Cho Bé Ăn Dặm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhược Trần

Cách làm Sinh Tố Bơ Chuối Cho Bé Ăn Dặm đơn giản tại nhà

Trái bơ rất giàu chất dinh dưỡng và là một trong những thực phẩm bổ sung rất tốt cho bé. Thậm chí, nhiều bà mẹ còn sử dụng bơ làm thực phẩm bổ sung đầu tiên cho bé. Một ly sữa với chuối, bơ sẽ là sự kết hợp hài hòa rồi nhé! Hãy triển ngay cách làm sinh tố bơ chuối cho bé ăn dặm thơm ngon, cực đơn giản tại nhà với hướng dẫn mà mình đã chia sẽ sau đây nhé! Vị béo tự nhiên của trái bơ, quyện với chuối chín ngon ngọt, cùng sữa bột thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bé thích thú khi dùng nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
1/2 Trái

Trái bơ

1 Trái

Chuối

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bóc vỏ bỏ hạt, thái nhỏ trái bơ. Bóc bỏ, thái nhỏ chuối. Cho 30g sữa bột vào ly lớn, thêm vào 200ml nước nóng khuấy đều cho sữa bột tan hoàn toàn nhé!
Bóc vỏ bỏ hạt, thái nhỏ trái bơ. Bóc bỏ, thái nhỏ chuối. Cho 30g sữa bột vào ly lớn, thêm vào 200ml nước nóng khuấy đều cho sữa bột tan hoàn toàn nhé! Bóc vỏ bỏ hạt, thái nhỏ trái bơ. Bóc bỏ, thái nhỏ chuối. Cho 30g sữa bột vào ly lớn, thêm vào 200ml nước nóng khuấy đều cho sữa bột tan hoàn toàn nhé!

* Bước 2

Cho chuối và trái bơ đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, đổ thêm vào khoảng 200ml sữa vừa pha, bật máy xay nhuyễn mịn hỗn hợp là được. Rót sinh tố bơ sữa ra ly và thưởng thức.
Cho chuối và trái bơ đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, đổ thêm vào khoảng 200ml sữa vừa pha, bật máy xay nhuyễn mịn hỗn hợp là được. Rót sinh tố bơ sữa ra ly và thưởng thức. Cho chuối và trái bơ đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, đổ thêm vào khoảng 200ml sữa vừa pha, bật máy xay nhuyễn mịn hỗn hợp là được. Rót sinh tố bơ sữa ra ly và thưởng thức. Cho chuối và trái bơ đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, đổ thêm vào khoảng 200ml sữa vừa pha, bật máy xay nhuyễn mịn hỗn hợp là được. Rót sinh tố bơ sữa ra ly và thưởng thức. Cho chuối và trái bơ đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, đổ thêm vào khoảng 200ml sữa vừa pha, bật máy xay nhuyễn mịn hỗn hợp là được. Rót sinh tố bơ sữa ra ly và thưởng thức.

* Bước 3

Món sinh tố bơ chuối cho bé ăn dặm rất đơn giản phải không nào! Bên cạnh các món cháo và súp cho các bữa ăn dặm chính thì bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin, chất sơ và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác cho bé từ các loại sinh tố trái cây trong các bữa phụ nữa nhé!
Món sinh tố bơ chuối cho bé ăn dặm rất đơn giản phải không nào! Bên cạnh các món cháo và súp cho các bữa ăn dặm chính thì bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin, chất sơ và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác cho bé từ các loại sinh tố trái cây trong các bữa phụ nữa nhé! Món sinh tố bơ chuối cho bé ăn dặm rất đơn giản phải không nào! Bên cạnh các món cháo và súp cho các bữa ăn dặm chính thì bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin, chất sơ và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác cho bé từ các loại sinh tố trái cây trong các bữa phụ nữa nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne