Trang chủ Công Thức Sinh tố - Nước ép Cách làm Sinh Tố Chuối Sữa Chua Cho Bé ăn dặm tại nhà

Sinh Tố Chuối Sữa Chua Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

An Nghiên

Cách làm Sinh Tố Chuối Sữa Chua Cho Bé ăn dặm tại nhà

Sinh tố chuối sữa chua cho bé là món ăn vặt dễ làm, đơn giản tại nhà. Sinh tố mịn màn vị chua ngọt và béo thơm hòa quyện vào nhau. Chị em có thể chủ động bổ sung món sinh tố chuối sữa chua vào thực đơn món ăn dặm cho bé nhé. Không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, sinh tố sữa chua và chuối còn có ích cho tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 ml

Sữa chua

1/2 Trái

Dâu tây

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bóc sạch vỏ chuối chín, cắt chuối thành những lát mỏng đều nhau theo chiều ngang. Giữa lại 1-2 láy chuối chín để trang trí. Rửa sạch dâu tây, cắt lát mỏng để trang trí cho ly sinh tố chuối sữa chua thêm đẹp mắt.
Bóc sạch vỏ chuối chín, cắt chuối thành những lát mỏng đều nhau theo chiều ngang. Giữa lại 1-2 láy chuối chín để trang trí. Rửa sạch dâu tây, cắt lát mỏng để trang trí cho ly sinh tố chuối sữa chua thêm đẹp mắt. Bóc sạch vỏ chuối chín, cắt chuối thành những lát mỏng đều nhau theo chiều ngang. Giữa lại 1-2 láy chuối chín để trang trí. Rửa sạch dâu tây, cắt lát mỏng để trang trí cho ly sinh tố chuối sữa chua thêm đẹp mắt.

* Bước 2

Thêm 200ml sữa chua và chuối chín vào máy xay sinh tố. Đậy nắp, mở máy trong vài phút. Khi sinh tố chuối sữa chua được xay mịn màn thì tắt máy.
Thêm 200ml sữa chua và chuối chín vào máy xay sinh tố. Đậy nắp, mở máy trong vài phút. Khi sinh tố chuối sữa chua được xay mịn màn thì tắt máy. Thêm 200ml sữa chua và chuối chín vào máy xay sinh tố. Đậy nắp, mở máy trong vài phút. Khi sinh tố chuối sữa chua được xay mịn màn thì tắt máy.

* Bước 3

Rót sinh tố chuối sữa chua ra ly, trang trí thêm ít lát chuối chín và dâu tây đã chuẩn bị từ trước lên trên mặt chuối. Sữa chua đã được làm lạnh trước nên bạn không cần thêm đá viên để tránh cho bé ăn bị lạnh miệng nhé. Món sinh tố chuối sữa chua cho bé ăn dặm rất giàu dưỡng chất, dễ tiêu và tốt cho sức khỏe.
Rót sinh tố chuối sữa chua ra ly, trang trí thêm ít lát chuối chín và dâu tây đã chuẩn bị từ trước lên trên mặt chuối. Sữa chua đã được làm lạnh trước nên bạn không cần thêm đá viên để tránh cho bé ăn bị lạnh miệng nhé. Món sinh tố chuối sữa chua cho bé ăn dặm rất giàu dưỡng chất, dễ tiêu và tốt cho sức khỏe. Rót sinh tố chuối sữa chua ra ly, trang trí thêm ít lát chuối chín và dâu tây đã chuẩn bị từ trước lên trên mặt chuối. Sữa chua đã được làm lạnh trước nên bạn không cần thêm đá viên để tránh cho bé ăn bị lạnh miệng nhé. Món sinh tố chuối sữa chua cho bé ăn dặm rất giàu dưỡng chất, dễ tiêu và tốt cho sức khỏe.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne